4 bí quyết khỏe mạnh nhờ dấm




Giấm là một chất lỏng có mùi đặc trưng độc đáo và vị chua, nó vừa là gia vị vừa là một thực phẩm lên men từ rượu. Đặc biệt, chúng ta có thể thu được muối từ tự nhiên, nhưng giấm là một thực phẩm lên men được thực hiện bằng quá trình lên men axit axetic sau khi làm rượu. Giấm được sản xuất bởi vi khuẩn axit axetic, loại vi khuẩn sống bằng cồn và được tạo ra từ rượu nên nó cũng được khởi nguồn từ những nước nổi tiếng về rượu đại diện cho các nước trên thế giới. Giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu các bí quyết sống khỏe mạnh bằng giấm.

1.    Bôi một lớp giấm lên bề mặt cá khi nướng
Bôi một lớp giấm lên khi nướng cá, sẽ khử được mùi tanh, cá sẽ không bị dính chảo và thịt cá sẽ không bị nát. Nếu bạn rửa cá bằng giấm, độ tươi sẽ được duy trì được lâu hơn, cho vào một ít giấm khi kho cá nhỏ, xương cá sẽ mềm và ăn ngon hơn.

2.    Sử dụng giấm để rửa hải sản, thịt, rau, v.v.
Rửa sò bằng nước giấm có thể dễ dàng loại bỏ lớp nhờn , dùng giấm pha loãng vò rửa thịt sẽ làm thịt mềm ra. Cho rau bị héo vào một bát lớn, thêm nước và thêm 1 muỗng đường giấm vào ngâm sẽ làm rau tươi trở lại.

3.    Cho giấm vào khi nhúng hoặc luộc
Nhỏ vài giọt giấm vào khi luộc trứng, trứng sẽ không vỡ hoặc bị lòi lòng trắng. Thêm vài giọt giấm vào khi nhúng hải sản hoặc rau màu sắc của chúng sẽ tươi hơn.

4.    Sử dụng giấm để làm sạch tủ lạnh hoặc để làm sạch dụng cụ bếp.
Khi dọn tủ lạnh, hãy nhỏ vài giọt giấm vào giẻ để lau sẽ giúp khử trùng, chống mục và ngăn ngừa nấm mốc. Ngoài ra, nếu các vật bằng bạc bị chuyển sang màu đen, hãy lau sạch bằng giấm trộn bột mỳ. Cho giấm vào miếng bọt biển chùi sạch được chỗ bị gỉ sét trên nồi. Dùng giấm để lau chùi thớt có thể loại bỏ mùi hôi như mùi hành tỏi và có hiệu quả khử trùng vi khuẩn.

 
 
 

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch