Bạn có muốn một làn da tươi trẻ lâu dài?


오래 젊어가는  피부를 원하세요?
 

 
Là phụ nữ ai cũng muốn có làn da khỏe mạnh, trẻ đẹp nhưng theo thời gian lượng collagen dưới da bị giảm dần khiến da mặt bị chảy xệ, các nếp nhăn xuất hiện làm khuôn mặt già nua. Thật may mắn trong thời đại y tế thẩm mỹ phát triển, chị em không cần phải lo lắng về những nếp nhăn và sự lão hóa trên da nữa, hãy lựa chọn phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ V-lifting để gìn giữ nét thanh xuân.
 
 
V-lifting là gì?
 
Là phẫu thuật nâng cơ mặt sử dụng chỉ y tế đặc biệt có đầu gai nhiều gấp 2-3 lần so với chỉ thường. Loại chỉ này có đường kính nhỏ hơn sợi tóc được đưa vào dưới lớp biểu bì da, giúp kéo căng các nếp nhăn, kích thích sự hình thành collagen và elestin có hiệu quả tái tạo, tăng độ đàn hồi cho da tạo nên khuôn mặt nhỏ, trẻ trung và săn chắc.
 
 
<Trước và sau khi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ tại WONJIN>

 
V-Lift  còn có tác động lớn tới các mô của da, tăng tuần hoàn máu, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào kích thích tái tạo da từ tầng tầng collagen tổng hợp. Điều này có tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình phục hồi của da, trả lại vẻ tươi trẻ cho làn da.
 
 
<Trước và sau khi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ tại WONJIN>

 
Kết quả nâng cơ có thể thấy ngay sau khi thực hiện, tuy nhiên da cần có thời gian để tái tạo nên kết quả cuối cùng có thể được nhìn thấy sau 3~ 6 tháng. Da được tái tạo tự nhiên nhờ sự kích thích sản sinh collagen nên hiệu quả cũng được duy trì lâu dài hơn so với các phương pháp khác
 
Trước và sau khi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ tại WONJIN
 
 

 

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam
 

Nhận xét

  1. Duy trì một làn da tươi trẻ thật sự không dễ dàng, khi mà môi trường ngày càng ô nhiễm, thức ăn nhiều hóa chất cũng có thể gay hại đến tình trạng da.
    Khắc tóc skydiamondvn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch