HIỂU RÕ CƠ THỂ VÌ MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH

HIỂU RÕ CƠ THỂ VÌ MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH
 
Có nhiều người hay thức khuya, có nhiều người nhịn ăn sáng và thậm chí có những người do công việc có thể thức thâu đêm. Điều này là vô cùng nguy hiểm với cơ thể chúng ta nếu không biết điều chỉnh lối sống một cách khoa học sớm. Để có một cơ thể khỏe mạnh chúng ta cần hiểu về thời gian hoạt động của các bộ phận trong cơ thể để có một cuộc sống sinh hoạt mang lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là thời gian hoạt động của các cơ quan cơ thể chúng ta.
 
 
Nhìn vào thời gian biểu phía trên, khoảng thời gian từ 21 giờ đến 23 giờ là khoảng thời gian hệ miễn dịch đào thải chất độc nên chúng ta cần giữ trạng thái yên tĩnh, thư dãn. Do đó, chúng ta nên đi ngủ trong khoảng thời gian này.
 
 
Tiếp theo là khoảng thời gian từ 23 giờ đến 1 giờ sáng là khoảng thời gian gan bài độc nên chúng ta cần ngủ say. Sau đó từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là khoảng thời gian mật thực hiện đào thải độc nên chúng ta cũng cần ngủ say vào lúc này. Ngoài ra, khoảng thời gian từ 0 giờ đến 4 giờ sáng là thời gian tủy sống tạo máu nên cũng cần chúng ta ngủ say.
 
 
Khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ sáng là thời gian ruột già bài độc nên chúng ta cần đi vệ sinh vào lúc này. Bạn hãy cố gắng tạo cho cá nhân mình một thói quen đi vệ sinh sau khi thức dậy sẽ rất tốt.
 
 
Một điều quan trọng nữa đó là từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là khoảng thời gian ruột non hấp thụ chất dinh dưỡng nên chúng ta nhất định phải ăn sáng. Dù ăn muộn còn hơn là không ăn nên chúng ta cũng nên tập thói quen ăn sáng vì một cơ thể khỏe mạnh.
 
 
Hãy hiểu rõ thời gian hoạt động của cơ thể bạn để mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và đẩy lùi bệnh tật nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch