LÀM ĐẸP VỚI CHỈ CĂNG DA 360 ĐỘ TẠI WONJIN

CĂNG DA MẶT VỚI CHỈ 360 ĐỘ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ WONJIN
 
 
Do một phần tác động từ môi trường bên ngoài và thời gian sẽ làm da của bạn trở nên bị lão hóa, dần dần xuất hiện những nếp nhăn và cũng có thể bị chảy xệ. Để giải quyết những trường hợp da như vậy bạn có thể nhờ vào sự can thiệp của phẫu thuật để căng da mặt. Tuy nhiên đối với những trường hợp sợ đau do mổ thì một lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn đó là căng da mặt bằng chỉ.
 
Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Wonjin có nhiều loại chỉ nhưng loại được dùng nhiều nhất vì có tác dụng và hiệu quả cao đó là chỉ 360 độ. Vậy chỉ 360 độ là gì?
 
 
"Chỉ 360 độ là một loại chỉ y học gồm có nhiều gai xung quanh, các gai có tác dụng bám chặt vào các mô và cơ để tăng thêm chức năng kéo và căng da mang lại được hiệu quả tốt nhất khi đưa vào da, sẽ tiêu trong một thời gian nhất định."
 
So với chỉ thông thường thì chỉ 360 độ có tác dụng gấp 2 đến 3 lần trong việc căng da mặt và có thể đạt được hiệu quả cao như mong muốn.
 
 
 
Tùy vào tình trạng của da và hiệu quả mong muốn mà số chỉ được đưa vào da sẽ được các bác sĩ quyết định để đem lại được hiệu quả cao nhất. Sau khi đưa chỉ vào da bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt và dần dần hiệu quả đó sẽ được thấy một cách rõ rệt hơn.
 
 
Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ sau:
 
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Kakaotalk: wonjinvietnam
 


Nhận xét

  1. Nâng mũi hiện đang là xu hướng làm đẹp của mọi người hiện nay, muốn có được một chiếc mũi hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt hãy thử tìm hiểu dịch vụ Nâng mũi skydiamondvn

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn lấy lại sự hài hòa cho khuôn mặt của mình, đừng bỏ qua dịch vụ Treo mày sky diamond

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch