Ở SEOUL CUỐI TUẦN THÌ ĐI ĐÂU?

Ở SEOUL CUỐI TUẦN THÌ ĐI ĐÂU?
 
 
Khi du lịch đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc có rất nhiều địa điểm cho khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm cũng như chụp hình. Trong số các địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Seoul đó chính là quần thể cố cung Kyeongbok hay còn gọi là cung Cảnh Phúc. Đây là một cung cổ từ thời triều đại Joseon nằm ở phía Bắc thủ đô Seoul khu vực quảng trường Gwanghwamun.
 
 
Đến với cung Cảnh Phúc bạn sẽ được tham quan và chiêm ngưỡng những nét kiến trúc cổ của Hàn Quốc, phong cảnh thanh tịnh kỳ bí trong cung thành.
 
 
Thông thường, cung Cảnh Phúc sẽ được mở cửa vào ban ngày nhưng cũng tùy vào từng dịp nhất định sẽ được mở vào ban đêm mang đến cơ hội chiêm ngưỡng sự nguy nga, rực rỡ của cung.
 
 
Ngoài ra, bạn còn được trực tiếp trải nghiệm mặc áo Hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) để đi dạo trong cung, vừa ngắm cảnh vừa chụp hình.


Bạn có thể đi cùng bạn bè, gia đình để trải nghiệm nét văn hóa thú vị này tại cung Cảnh Phúc. Đây là một địa điểm rất thích hợp cho những ai du lịch Seoul và muốn trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

 
Bạn có thể thuê Hanbok ở một số cửa hàng xung quanh cung, tùy từng cửa hàng thì thời gian thuê sẽ khác nhau. Thông thường giá thuê áo sẽ dao động từ 15,000won đến 20,000won (từ 2 đến 4 tiếng), nếu vượt quá số giờ đó bạn sẽ bị tính thêm phí nhưng không đáng kể. Đặc biệt, nếu bạn đã thuê Hanbok thì khi vào cửa sẽ được miễn phí tiền vé.
 
 
Thời gian thích hợp nhất để bạn đến du lịch và trải nghiệm ở cung Cảnh Phúc là mùa xuân và mùa thu. Vào mùa xuân thời tiết trở nên ấm áp và cũng là lúc hoa anh đào nở.

 
Còn mùa thu cũng là lúc lá phong vàng đỏ rực rỡ, thời thiết cũng không quá lạnh nên bạn có thể mặc Hanbok chụp ảnh mà không bị quá lạnh.
 
 
 
Hãy đến Seoul để trải nghiệm nét văn hóa thú vị này nhé.

Nhận xét

  1. Có ai biết gì về dịch vụ Treo mày skydiamondvn không? Không biết chất lượng ở đây như thế nào nhưng thấy mọi người nói về nó rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn có mái tóc như những người khác, Khắc tóc sky diamond sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch