THỜI TIẾT TRONG TIẾT XUÂN PHÂN Ở HÀN QUỐC

THỜI TIẾT TRONG TIẾT XUÂN PHÂN Ở HÀN QUỐC
 
 
Ngày hôm qua, ngày 22 tháng 3 năm 2019 Hàn Quốc đã bước sang tiết xuân phân. Nghe có vẻ quen tai nhưng có lẽ vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến ngày này.
 
Vậy "xuân phân" nghĩa là gì?
 
Xuân phân là tiết khí thứ tư trong 24 tiết khí của trời đất và thông thường rơi vào trước sau ngày 21 tháng 3 dương lịch hằng năm (khoảng tháng 2 âm lịch). Vào ngày này thời gian ngày và đêm giống nhau, thời tiết nóng và lạnh cũng như nhau. Thông thường, tiết xuân phân là sự báo hiệu của một mùa xuân ấm áp đang tới.
 
 
 
Thời tiết những ngày này nhiệt độ ban đêm thường từ âm 2 độ đến 5 độ, nhiệt độ ban ngày thường từ 8 độ đến 17 độ ấm áp với ánh nắng chan hòa. Thỉnh thoảng cũng có những trận mưa xuân lạnh giá. Vì hiện tại mới chuyển tiết xuân phân được 1 ngày nên hiện tại ở Hàn Quốc thời tiết vẫn còn lạnh do ảnh hưởng của đợt rét "làng Bân" (đợt rét cuối cùng), cộng với sự ảnh hưởng của bụi li ti và chuyển giao mùa nên mọi người cần cẩn thận chú ý đến sức khỏe của bản thân.
 
 
Chỉ còn khoảng hơn 10 ngày nữa thời tiết ấm dần lên là hoa anh đào sẽ nở, Hàn Quốc sẽ lại bước sang một mùa xuân ấm áp tràn ngập sắc hồng của hoa anh đào.
 
 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch