Bí quyết chăm sóc da loại bỏ tàn nhang tại nhà


Bạn có bị stress khi làn da đẹp của mình nhưng lại bị những nốt tàn nhang lốm đốm trên da không? Bạn có thấy khó xử vì những nốt tàn nhang có che dấu bằng cách nào cũng không che được? Nếu vậy, hãy bắt đầu chăm sóc da tại nhà một cách dễ dàng bằng bí quyết loại bỏ tàn nhang tôi hướng dẫn ngày hôm nay.
 

Hãy bắt đầu từ việc tìm hiểu nguyên nhân gây ra tàn nhang. Tàn nhang là triệu chứng sắc tố da do hoạt động của các tế bào melanin. Nó nhạt hơn vào mùa đông, trở nên đậm và nhiều hơn vào mùa hè do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, khi thời tiết trở nên ấm hơn như bây giờ, cần phải chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc tàn nhang. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách để loại bỏ tàn nhang một cách dễ dàng và tiện lợi tại nhà mà không cần phải điều trị laser.

Đầu tiên là uống vitamin C. Vitamin C có hiệu quả trong việc loại bỏ tàn nhang vì nó giúp làm trắng da. Việc bổ sung chất dinh dưỡng là điều tốt nhưng tốt hơn là ăn các loại trái cây theo mùa.


Thứ hai là sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Tàn nhang có thể do các yếu tố di truyền gây ra, nhưng nhiều trường hợp là do cách chăm sóc da. Bất kể thời tiết trong suốt bốn mùa có thế nào, mỗi khi ra ngoài bạn nhất định phải sử dụng kem chống nắng thì mới có thể ngăn chặn sự lan rộng của tàn nhang. Ánh sáng đèn huỳnh quang cũng có thể làm da bạn bị cháy nên hãy sử dụng kem chống nắng như một thói quen hằng ngày.


Thứ ba là trà xanh. Trà xanh có chứa chất taurine giúp làm trắng da. Nhỏ nước vào túi trà rồi đắp lên chỗ bị tàn nhang, hoặc trộn sữa chua với bột trà xanh rồi dùng để đắp mặt cũng rất tốt.


Thứ tư là chăm sóc bằng các sản phẩm làm trắng. Cách tiện lợi và dễ nhất để loại bỏ tàn nhang là sử dụng các sản phẩm làm trắng. Bạn có thể dễ dàng chăm sóc các đốm tàn nhang bằng cách thường xuyên bôi các sản phẩm làm trắng cho khu vực bị tàn nhang.
 

Tàn nhang một khi đã xuất hiện thì không dễ gì xóa bỏ như dùng tẩy để xóa được. Do cơ địa mỗi người mỗi khác nên nguyên nhân gây ra tàn nhang cũng rất đa dạng! Một trong những cách tốt nếu bạn muốn điều trị tàn nhang đúng nguyên nhân của mình, hãy tới thăm khám tại viện da liễu của Wonjin.

Hôm nay, tôi đã giới thiệu cho bạn cách loại bỏ tàn nhang ở nhà. Bây giờ thật dễ dàng và tiện lợi để loại bỏ tàn nhang tại nhà.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch