Da bạn đang bị nguy hiểm. Hãy kiêng mỹ phẩm từ hôm nay


Sau khi rửa mặt, bạn bôi lên da mấy loại mỹ phẩm dưỡng da? Có thể bạn nghĩ nếu như bôi nhiều các loại kem có tác dụng tốt hoặc các loại mỹ phẩm có dưỡng chất cao, thì da của bạn sẽ dần đẹp hơn nhưng sự thật không phải như vậy. Trong thực tế, nếu bạn bôi quá nhiều sản phẩm, cung cấp dinh dưỡng quá mức, sẽ gây ra mụn, bôi mỹ phẩm bằng tay và xoa lên da, kích ứng da thường xuyên có thể gây ra các vấn đề lớn hơn cho da

Đặc biệt vào mùa hè khi da tiết ra nhiều chất nhờn, bạn có thể cảm thấy bết dính vì đang quen sử dụng kem như thường ngày. Cho dù đó là mỹ phẩm dưỡng da hay mỹ phẩm trang điểm bạn cũng cần có kiến thức để sử dụng đúng mức. Thay vì áp dụng nhiều sản phẩm khác, bạn nên điều chỉnh mức độ sử dụng chất nhờn.

Bước thứ 1 kiêng mỹ phẩm

Bỏ hết mẫu dùng thử đi. Sử dụng nhiều mẫu dùng thử có thể là nguyên nhân gây các vấn đề về mụn. Mẫu dùng thử không ghi rõ được sản xuất khi nào, bao lâu sẽ hết hạn, và thậm chí không ghi thành phần, không thể xác định thành phần nào đã được cho vào mẫu. vì vậy nếu không phải là thứ nhất định cần sử dụng thì bạn đừng dùng nó một cách tùy tiện

Bước thứ 2 kiêng mỹ phẩm

Giảm độ dầu, tăng độ ẩm. Nếu bề mặt của da bết dính nhưng lớp trang điểm thì nhanh chóng trôi đi lúc nào không biết, có nghĩa là bề mặt da  bị bết dính bởi dầu, nhưng bên trong da bị khô. Vì vậy bạn nên giảm bớt độ dầu và tăng độ ẩm cho da hơn là bỏ qua bước dưỡng da vì ghét cảm giác bết dính hoặc việc phải thường xuyên dặm lại lớp trang điểm.

Nên sử dụng các sản phẩm có kết cấu nhẹ, không bết dính và chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Không nên sử dụng sản phẩm có chứa cồn đem lại cảm giác mát mẻ, hoặc sử dụng các loại mặt nạ loại bỏ chất nhờn quá mức, vì điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến độ ẩm của da.

Bước thứ 3 kiêng mỹ phẩm, chỉ cần bôi cái này là được ( 3 bước)

Bước làm sạch: Trừ khi bạn phải trang điểm đậm, nếu không thì tốt nhất nên sử dụng chỉ một sản phẩm làm sạch không gây kích ứng và có hàm lượng chất hoạt động bề mặt thấp.

Bước dưỡng ẩm (Toner, Essence, Cream): Chỉ cần bôi loại phù hợp với bạn và có chứa nhiều dưỡng chất. Bạn có thể chọn sử dụng lotion hoặc kem có hàm lượng dầu phù hợp theo mùa hoặc tình trạng da của mình.

Bước chống nắng: Những thành phần sử dụng trong kem chống nắng mạnh có chỉ số SPF 50 trở lên sẽ gây kích ứng da và làm tăng khả năng mọc mụn. Có thể đây là một ý kiến bất đồng với quan điểm cho rằng nên bôi kem chống nắng hằng ngày ngay cả khi chỉ ở trong nhà. Tuy chưa thể khẳng định đâu là ý kiến đúng tuy nhiên nếu như bạn không ngồi cạnh cửa sổ đầy nắng và không ra ngoài cả ngày thì không cần bôi cũng được.

Có một số cách để giảm lượng mỹ phẩm sử dụng, giảm lượng bôi hoặc thay đổi dạng bào chế. Điều quan trọng là bắt đầu tìm ra phương pháp phù hợp nhất với bạn. Hãy mạnh dạn bỏ đi suy nghĩ càng bôi nhiều da càng đẹp.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch