Giới thiệu Thẩm mỹ viện Wonjin

Giới thiệu Thẩm mỹ viện Wonjin
_ Bên trong phòng khám
Bên trong phòng khám WONJIN
< Nguồn hình ảnh: Wonjin Beauty Medical Group>



Giới thiệu Thẩm mỹ viện Wonjin_ Bên trong phòng khám
Nằm từ tầng 12 ~ 18 của cao ốc Pagoda, Wonjin cung cấp cơ sở vật chất tiện nghi nhất, mang lại cho khách hàng một không gian phẫu thuật và trị liệu sạch sẽ và tiện nghi.
 
Bàn lễ tân luôn có ít nhất 3 nhân viên túc trực để giảm thời gian chờ đợi của khách hàng
Trên tầng 17, Wonjin có một bàn lễ tân luôn có ít nhất 3 nhân viên túc trực. vì Wonjin Plastic Surgery Clinic có nhiều khách hàng và để chăm sóc, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng . Wonjin cung cấp đội ngũ nhân viên đông đảo sẵn sàng cung ứng dịch vụ cho khách hàng những lúc lượng khách hàng tăng lên.
 
Nội thất rộng rãi, phòng chờ thông thoáng, tiện nghi.

Bên trong phòng khám Wonjin


1. Phòng chờ của Wonjin Plastic Surgery Clinic
Wonjin cung cấp một không gian phòng chờ gọn gàng và thông thoáng cùng với các loại tạp chí, sơn móng tay nghệ thuật, Nintendo DS, và máy tính Apple để giảm bớt thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

2. Phòng hội thảo của
Wonjin Plastic Surgery Clinic
Bên cạnh bàn lễ tân và phòng chờ, chúng tôi cung cấp hành lang lớn cho khách hàng đến thăm. Sảnh này phục vụ như một phòng hội thảo cho phẫu thuật thẩm mỹ của các bác sĩ phẫu thuật chuyên gia.



Kiểm tra chi tiết trước khi phẫu thuật






Bên trong phòng khám WONJIN

Như viện trưởng- Tiến sĩ Park Wonjin luôn nói, phẫu thuật thẩm mỹ không những chỉ để thay đổi diện mạo bên ngoài mà còn cải thiện các chức năng bên trong, vì vậy các phương pháp đòi hỏi phải chi tiết, cụ thể từ nhỏ đến lớn. Tại Wonjin, chẩn đoán trước khi phẫu thuật là điều kiện tiên quyết cho tất cả khách hàng. Wonjin cung cấp các thiết bị tiên tiến để chẩn đoán, phân tích và điều chỉnh các phẫu thuật phù hợp với tình trạng từng bệnh nhân, nhằm mang lại kết quả phẫu thuật cao nhất.

 
Phòng tư vấn sạch sẽ, sang trọng và đảm bảo sự riêng tư.

Bên trong phòng khám WONJIN


Phòng tư vấn của Wonjin rộng rãi, đủ không gian cho cả những người đi cùng . Bốn bề phòng tư vấn được thiết kế bằng kính sang trọng và trang trí rèm cửa để tạo ra không gian riêng tư.

 

Hệ thống thông báo trực tiếp

Bên trong phòng khám WONJIN

Sau khi khách hàng được tư vấn và quyết định phẫu thuật ở tầng 17, khách hàng sẽ được hướng dẫn xuống tầng 16 là phòng phẫu thuật và các phòng phục hồi. Ở tầng 16, khách hàng sẽ được thông báo lượt của họ thông qua hệ thống thông báo trực tiếp giúp khách hàng thoải mái và không phải lo lắng về lượt của mình.


Sử dụng những thiết bị tiên tiến nhất trong phòng phẫu thuật

Bên trong phòng khám WONJIN

Tầng 15 và 16 là các phòng phẫu thuật các phòng hồi sức. Để đem lại quá trình phẫu thuật an toàn , Wonjin sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất trong phòng phẫu thuật và nhân viên y tế luôn túc trực để duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và sự an toàn cao nhất . Chúng tôi tập trung vào từng chi tiết và tin rằng đây là chìa khóa để mang lại kết quả phẫu thuật tốt nhất.


Phẫu thuật, phòng khám và phục hồi

Bên trong phòng khám WONJIN

Bên cạnh phòng phẫu thuật ở tầng 15 và 16, các phòng hồi phục được đặt gần phòng phẫu thuật để tiện chăm sóc và hồi sức cho bệnh nhân sau phẫu thuật.

Phòng điều trị và chuyên gia tai mũi họng tại tầng 15
Tương tự như cách bài trí ở tầng 16, ngoài phòng phẫu thuật, hồi phục thì có thêm phòng điều trị. Khu vực này được thiết kế để kiểm tra, trị liệu sau phẫu thuật, cắt chỉ.... Hơn nữa, trong trường hợp phẫu thuật mũi, chuyên gia tai mũi họng sẽ túc trực để kiểm tra các vấn đề chức năng. Khám răng khi phẫu thuật chình hình hàm ở tầng 14.

Hệ thống chăm sóc sau phẫu thuật

Bên trong phòng khám WONJIN

Chăm sóc sau phẫu thuật cũng quan trọng như phẫu thuật, chúng tôi cung cấp phòng chăm sóc da để hỗ trợ cho quá trình phục hồi. Wonjin Plastic Surgery Clinic chú ý đến từng chi tiết nhỏ để mang lại kết quả phẫu thuật tốt hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.






Bên trong phòng khám WONJIN


Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch





 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch