Làm thế nào để chăm sóc da trong thời tiết lạnh


Làm thế nào để chăm sóc da trong thời tiết lạnh?
Chăm sóc làn da của bạn với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng
 
Mềm mại, săn chắc, độ ẩm cao!
Bí mật nằm trong 2 loại thực phẩm khác nhau
Làm thế nào để quản lý da trong thời tiết lạnh?
Chăm sóc làn da của bạn với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng
Massage Wonjin


Những cơn gió lạnh khắc nghiệt có thể gây hư tổn cho làn da của bạn. Độ ẩm trong không khí giảm mạnh, làm chậm sự bài tiết bã nhờn, và lưu thông trên da mặt. Để bảo vệ làn da của bạn, bạn nên cung cấp cho cơ thể độ ẩm và chất dinh dưỡng phong phú. Chúng ta hãy tìm hiểu 2 loại thực phẩm được biết đến cho lợi ích sức khỏe.

1. Quả óc chó chứa đựng các chất dinh dưỡng hữu ích

Quả óc chó có đầy đủ chất béo và chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Quả óc chó chứa nhiều chất dinh dưỡng, độ ẩm, và vitamin. Vitamin B1 rất hữu ích cho việc cải thiện tuần hoàn máu, Vitamin E giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, trong khi các khoáng chất có trong quả óc chó có thể giúp cung cấp độ ẩm cho làn da khô với các chất dinh dưỡng cần thiết.


oc Wonjin

"Quả óc chó cung cấp nhiều lợi ích dinh dưỡng và có thể giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn." Chúng đặc biệt hữu ích cho các loại da khô và bài tiết bã nhờn quá mức. Ăn 1 ~ 2 quả óc chó mỗi ngày có thể giúp làn da mềm mại và săn chắc trở lại.

Những điều cần biết khi ăn quả óc chó
 Quả óc chó chứa nhiều chất béo không bão hòa nên những người tim mạch yếu nên tránh chúng.
Với lượng calo tương đối cao, những người đang ăn kiêng chỉ nên ăn 30g mỗi ngày là đủ.
Quả óc chó dễ bị hỏng nên cần được giữ ở nơi mát mẻ, trong bao bì kín, và ăn nhanh.



2. Sữa rất tốt cho việc cải thiện các vấn đề da
Sữa là đồ uống rất tốt cho da . Da sẽ mềm mại và mịn màng hơn khi lượng dầu được cân bằng. Có quá ít dầu có thể làm cho da khô còn có quá nhiều dầu có thể gây ra mụn và các vấn đề khác về da . Sữa rất tốt để giữ cân bằng lượng dầu cũng như cung cấp độ ẩm cho da . Khi kết hợp ăn với quả óc chó, protein và canxi mà quả óc chó thiếu sẽ được bổ sung bằng sữa.

Cleopatra thích rửa mặt bằng sữa
Dưới đây là thông tin về việc Cleopatra sử dụng sữa để rửa mặt. Để rửa mặt thì sữa hỏng là tốt hơn so với sữa tươi vì nó chứa nhiều thành phần tốt cho da. Sau khi rửa qua với nước sạch, xoa đều sữa đã được đun nóng đến nhiệt độ thích hợp cho da mặt của bạn. Sau đó mát xa trong khoảng  5 ~ 10 phút theo chuyển động vòng tròn. Cuối cùng, rửa mặt lại sạch bằng nước ấm.
Sữa dùng để rửa mặt khá đơn giản với các hiệu quả tuyệt vời. Sữa có chứa AHA giúp tẩy tế bào chết trên da. Ngoài ra, protein có thể tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đó là lý do vì sao sữa rửa mặt được cho là hoàn hảo trong mùa đông, khi thời tiết trở nên khô hanh và da thiếu chất dinh dưỡng , các thành phần trong sữa sẽ giúp làm sáng làn da của bạn với hiệu quả làm trắng. Đó cũng là lý do tại sao Cleopatra có làn da trắng mịn hoàn hảo.

 






Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch

 
 







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch