Làm thế nào để có được khuôn mặt V-line Acculifting


Làm thế nào để có được khuôn mặt V-line
=> Acculifting



Khi thảo luận về chế độ giảm cân, vấn đề chính luôn được lưu tâm là một cơ thể mảnh mai, khỏe mạnh và không có mỡ. Tuy nhiên, kể cả với những người ăn kiêng thì vẫn có thể còn lại mỡ trên mặt ngay cả khi áp dụng chế độ ăn kiêng triệt để. Má nhô ra không những làm cho khuôn mặt của bạn trông to hơn, mà còn tạo nên một khuôn mặt mệt mỏi và kém hấp dẫn. Ngoài ra, mỡ dưới cằm cũng có thể là nguyên nhân gây ra cằm rộng, cằm vuông.
Xu hướng của những bạn trẻ ngày nay là có một khuôn mặt V-line và các chức năng được cải thiện. Có nhiều phương pháp để loại bỏ mỡ trên má.




Acculifting Wonjin

< Vùng điều trị Acculifting >
 

Theo viện trưởng thẩm mỹ viện Wonjin, Acculift là phương pháp sử dụng tia laser để tạo ra tia Accusculpt với  tần số 1444nm để làm tan chảy mô mỡ của các vùng tập trung. Đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, phương pháp này không cần gây mê và cắt mổ nên không đau, sưng hay bầm tím, do đó rút giảm thời gian hồi phục.
< Nguồn : Wonjin Plastic Surgery Clinic>
Tiến sĩ Park Wonjin của Wonjin Plastic Surgery Clinic nói, " Điều trị bằng laser này không những  loại bỏ mô mỡ mà còn kích thích sản xuất collagen để cải thiện nếp nhăn sâu, cũng như thắt chặt mô cơ vùng điều trị." Ngoài ra, "loại bỏ má đầy đặn là phương pháp có thể tạo ra V-line. " Ông tiếp tục, "mặc dù đây là một phương phát đơn giản, nhưng để đạt kết quả mỹ mãn nhất thì cần phải được tư vấn kỹ lưỡng trước khi điều trị.













Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch