"Look at me" Hong Ji Yoon, thay đổi từ khuôn mặt phù thủy thành khuôn mặt đáng yêu.


"Look at me" Hong Ji Yoon, thay đổi từ khuôn mặt phù thủy thành khuôn mặt đáng yêu.
 Khuôn mặt của Hong Ji Yoon rộng với hàm vuông góc, xương gò má nhô ra, mũi gồ  và hàm hô khiến khuôn mặt của cô trông rất đáng sợ.
Cô trở thành trung tâm chú ý cho cả MC và khán giả khi biến đổi từ khuôn mặt đáng sợ thành khuôn mặt đáng yêu.
Hong Ji Yoon có đôi mắt đẹp, nhưng do khuôn mặt lớn và góc cạnh, cô chịu nhiều áp lực và luôn cố gắng che đậy khuôn mặt của mình bằng mái tóc. Cô đã niềng răng để cải thiện hàm hô của mình nhưng vẫn không thể vượt qua được rào cản tự ti về ngoại hình của mình.

'Look at me' Wonjin

3 tháng sau khi phẫu thuật, cô xuất hiện rạng rỡ, tự tin hơn, và là tâm điểm chú ý của MC và khán giả. MC Byun Jung Soo nhận xét, "những lời duy nhất tôi có thể nói là: bạn rất đẹp." Cô không ngừng ngạc nhiên trước những thay đổi đáng kinh ngạc của Hong Ji Yoon . Một trong những khán giả có mặt tại trường quay cũng phát biểu "Tôi hy vọng bạn có thể tự hào và sống một cuộc sống tự tin hơn!"
Đại diện Park Wonjin của Wonjin Plastic Surgery Clinic (người đã tham gia phẫu thuật cho Hong Ji Yoon ) nhận xét, "Lý do mà hàm hô của Hong Ji Yoon vẫn không được cải thiện sau khi niềng răng là bởi vì hàm chứa răng cắn của cô đã được chỉnh sửa. Sau khi trải qua hai ca phẫu thuật hàm để cải thiện hàm hô của mình, bộ răng của cô cũng đã được chỉnh sửa với khung niềng". Ngoài ra, Vì xương gò má và quai hàm vuông quá phát triển làm cho tổng thể khuôn mặt của cô trông lớn hơn, vì vậy chúng tôi đã thực hiện phẫu thuật tạo đường nét trên khuôn mặt. Phẫu thuật mũi được thực hiện để chỉnh sửa mũi gồ, và đuôi mắt được hạ xuống để tạo ấn tượng nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, bằng phương pháp nâng cơ da B, khuôn mặt của cô trở nên đầy đặn, thanh mảnh, mềm mại, rạng rỡ và đáng yêu.

Tiếp tục, đại diện Park Wonjin phát biểu "sau khi phẫu thuật hàm, khuôn mặt của cô đã được cải thiện đáng kể và phục hồi nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng bệnh nhân sẽ  rất hài lòng với kết quả tự nhiên và hy vọng cô sẽ hoàn thành chương trình đại học còn lại của mình với nụ cười tươi tắn. "






Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch