'"Look at me"Cô gái "đười ươi"Won Woo Ri và sự thay đổi kỳ diệu


"Look at me"Cô gái "đười ươi"Won Woo Ri
sự thay đổi kỳ diệu






Thay đổi từ một cô gái có quai hàm rộng, dài , có biệt danh là "đười ươi"  và mắc các chứng bệnh về chức năng nhai của hàm thành một cô gái trẻ trung, quyến rũ, Won Woo Ri trở thành tâm điểm chú ý của tập 8 chương trình" Look at me".

Ngoại hình của cô không chỉ làm cho cô trông đồ sộ, mà còn khó khăn khi nhai đồ ăn.
'Look at me' wonjin
Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, cô Won hoàn toàn thay đổi và gây sự chú ý của khán giả chương trình và  MC. Hàm hô biến mất và các góc cạnh trên khuôn mặt cũng trở nên nhỏ nhắn và nữ tính hơn. MC Byeon Jung Soo nhận xét, "nhìn vào hình ảnh cũ, cô trông giận dữ, và đáng sợ nhưng với ngoại hình hiện tại, trông cô rất rạng rỡ, tư tin và quyến rũ"
'Look at me' wonjin
 
Đại diện Park Wonjin của Wonjin Plastic Surgery Clinic, " trường hợp của cô Won, cô sở hữu khuôn hàm hô với tật răng so le nặng. Răng trên và dưới của cô không cân xứng và cô ấy đã trải qua hai ca phẫu thuật hàm để sửa chữa những vấn đề chức năng. Sau đó, cô đã có line khuôn mặt phù hợp và sự cân bằng giữa hàm dưới và cằm "
Ông tiếp tục, "để hoàn thiện khuôn mặt, cô đã phải trải qua phẫu thuật hai mí và sửa mũi. Cô cũng được  điều trị nâng cơ da và cấy mỡ trán để biến đổi thành một hình tượng quyến rũ và sang trọng.  Chúng tôi cảm thấy thật ấm áp sau khi phẫu thuật cho cô Won và mang lại diện mạo xinh đẹp cũng như sự tự tin cho cô ấy"




http;//wonjinbeauty.com

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch