Làm thế nào để nhanh giảm sưng sau khi phẫu thuật mí mắt

Làm thế nào để nhanh giảm sưng 

sau khi phẫu thuật mí mắt


Phẫu thuật mí mắt thường được thực hiện nhiều trong những ngày nghỉ mùa đông.Nhiều phụ nữ muốn tu chỉnh nhan sắc và háo hức thay đổi diện mạo để đón chào một năm mới xinh đẹp hơn.
 






Phẫu thuật mí mắt làm cho đôi mắt lớn hơn và rộng hơn, nhưng nhiều phụ nữ lo lắng về chứng sưng xảy ra sau đó. Chứng sưng thì không thể tránh khỏi sau khi phẫu thuật. Vậy có cách nào để giảm sưng một cách nhanh chóng? Chúng ta hãy tìm hiểu làm thế nào để giảm sưng nhanh chóng cũng như chăm sóc mí mắt sau khi phẫu thuật nhé.


 





Tại sao chứng sưng xảy ra sau khi phẫu thuật mí mắt?
Phẫu thuật mí mắt là phẫu thuật tạo ra line mí mắt cách nhân tạo và có thể gây tổn thương các mô xung quanh. Khi tĩnh mạch và các tế bào bị tác động, các tĩnh mạch trở nên thâm hơn để chiết dịch cơ thể nên làm cho mí mắt trở nên thâm tím và sưng sau khi phẫu thuật.


sau khi phẫu thuật mắt hai mí

1. Mát xa đúng thời điểm

Làm giảm sưng cho 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật với túi chườm lạnh Chứng sưng xảy ra ngay sau khi phẫu thuật mắt hai mí. Sưng trở nên trầm trọng hơn trong 2 ~ 3 ngày sau khi phẫu thuật. Điều này xảy ra bởi vì huyết tương trong máu rò rỉ ra, ngấm vào các mô xung quanh . Để giảm lưu lượng huyết tương bạn nên mát xa bằng túi chườm lạnh. Túi chườm lạnh giúp ngăn chặn phóng điện plasma và nên được thực hiện liên tục trong 3 ngày sau khi phẫu thuật!

> Mát xa xen kẽ nóng , lạnh bắt đầu từ ngày thứ 4 sau khi phẫu thuật.Sưng bắt đầu giảm vào ngày thứ 4. Massage bằng túi chườm nóng có hiệu quả kích thích các hạch bạch huyết để nhanh chóng đẩy lùi chứng sưng.
Tuy nhiên, mát xa bằng túi chườm lạnh có hiệu quả để làm giảm sưng vào buổi sáng. Được khuyến khích để bắt đầu mát-xa mát trên mí mắt bị sưng tấy.
2. Giảm sưng nhanh bằng việc đi bộ và tập thể dục nhẹ

> Cải thiện tuần hoàn máu giúp giảm sưng nhanh hơn.Bắt đầu mát xa bằng túi chườm nóng sau khi phẫu thuật mắt hai mí giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm sưng.  Đi bộ nhẹ nhàng hoặc tập thể dục cải thiện lưu thông máu, giúp cơ thể loại bỏ chất lỏng gây sưng.

> Tập quá nhiều có thể gây hại cho cơ thể.Sau khi phẫu thuật, điều quan trọng nhất là luôn giữ cho cơ thể ở trong tình trạng tốt để nhanh chóng cải thiện chứng sưng. Tuy nhiên, nếu tập thể dục quá nhiều có thể làm cơ thể suy yếu và làm chậm quá trình hồi phục. Nên thực hiện các bài tập tốt cho tim mạch và tránh áp lực hay căng thẳng cho đôi mắt.
sau khi phẫu thuật mắt hai mí


3. Cải thiện sưng và giảm đau bằng cách kê gối cao khi ngủ
> Ngủ đúng tư thế là một trong những cách có thể làm giảm sưng nhanh.
Kê  2 ~ 3 chiếc gối khi ngủ có thể giúp giảm sưng và giảm đau nhanh sau khi phẫu thuật. Ngủ với tư thế kê cao đầu giúp máu lưu thông nhanh xuống cơ thể, giảm đau, giảm sưng nhanh.

Nằm cả ngày không hoạt động không phải là cách!
Nằm để nghỉ ngơi là rất có lợi tuy nhiên không phải là nằm cả ngày không hề hoạt động. Nên mát xa với túi chườm nóng và tập thể dục nhẹ sau khi phẫu thuật mắt hai mí.


4. Uống thuốc đúng giờ và theo quy định
Dùng thuốc theo quy định có thể giúp cải thiện sưng và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Thuốc rất quan trọng trong việc giúp đỡ quản lý chứng sưng! Dùng thuốc theo quy định của bệnh viện không những chỉ giúp hồi phục nhanh hơn, mà còn chứa kháng sinh giúp ngăn ngừa viêm nhiễm. Vì vậy, cần dùng thuốc theo đúng quy định để giúp ngăn ngừa sưng và giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.


> Ăn uống đầy đủ rất quan trọng cho quá trình hồi phục






Cung cấp đủ chất dinh dưỡng từ bữa ăn rất quan trọng cho quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Chế độ ăn kiêng quá mức có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch. Vì vậy, để hoàn thiện đôi mắt đẹp ,bạn nên ăn uống đầy đủ và đủ chất.






Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 


 

Nhận xét

  1. DỊCH VỤ NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN AN TOÀN HIỆU QUẢ
    Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ […]
    Xem thêm

    NÂNG MŨI S LINE
    Hội tụ những ưu điểm vượt trội công nghệ nâng mũi s line mang đến cho khách hàng kết quả […]
    Xem thêm

    NÂNG MŨI HÀN QUỐC

    Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi […]
    Xem thêm

    Trả lờiXóa
  2. Đã cắt mí mắt bên Delta có website https://thammydelta.com/ và cũng bị sưng nhưng khi khỏi thì rất hài lòng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch