Quan niệm sai lầm về phẫu thuật mũi


 
Quan niệm sai lầm về phẫu thuật mũi
 
 






Vừa qua, cô Kwon Hyekyung (24 tuổi) đã quyết định tiến hành phẫu thuật mũi.

Đầu mũi của cô rộng, làm cho khuôn mặt trở nên mờ nhạt. Cô quyết định thưc hiện phẫu thuật mũi để cải thiện dáng mũi và ấn tượng khuôn mặt. Tuy nhiên, những người xung quanh nhận xét rằng đầu mũi cô trở nên đỏ mỗi khi đi ra ngoài.

 

Hầu hết các phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong mùa đông với những ngày nghỉ dài để có thể đủ thời gian hồi phục . Tuy nhiên, vẫn có một số quan niệm sai lầm về phẫu thuật.

 

Với sự giúp đỡ của chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Dr. Park Wonjin (Thẩm mỹ viện Wonjin - Gangnam), chúng ta cùng tìm hiểu thêm về những quan niệm sai lầm về phẫu thuật thẩm mỹ sau.

 

Thông tin không chính xác về phẫu thuật thẩm mỹ mũi

 

 
- Nếu thời tiết lạnh, đầu mũi có thể bị ửng đỏ
 
Đây là quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật mũi. Kể cả bạn chưa bao giờ phẫu thuật mũi thì đầu mũi vẫn bị ửng đỏ trong thời tiết lạnh của mùa đông
 
Thời tiết lạnh sẽ làm co các mạch máu và khi tiếp xúc với thời tiết ấm hơn, các mạch máu sẽ giãn ra và có hiệu ứng ửng đỏ ở đầu mũi. Tuy nhiên, nếu đầu mũi ửng đỏ bất thường mà không phải do thời tiết thì có thể là do biến chứng bởi vật độn hoặc tồi tệ hơn là nhiễm trùng từ phẫu thuật mũi.
 
- Mũi trở nên nhờn hơn sau khi phẫu thuật mũi
 
Việc rửa mặt và vệ sinh mũi được khuyến cáo là không nên thực hiện trong khoảng  7 ~ 10 ngày sau khi phẫu thuật mũi. Điều này dẫn đến lượng tế bào da chết tăng lên và có thể cảm thấy nhờn hơn nên nhiều người tin rằng đây là do phẫu thuật mũi. Tình trạng này sẽ được cải thiện khi vệ sinh mũi bình thường trở lại.
 
- Đầu mũi di chuyển sau khi phẫu thuật mũi
 
Nhiều người sai lầm tin rằng đầu mũi sẽ di chuyển và cứng sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải luôn là như vậy. Tùy thuộc vào vật độn mũi được sử dụng và phương pháp phẫu thuật thì kết quả có thể sẽ khác nhau.
 
Khi sử dụng vật độn lớn (L) hoặc sụn vách ngăn, sự di chuyển của đầu mũi sẽ được hạn chế. Mặt khác, phẫu thuật sử dụng vật độn ghép vào sống mũi và sụn ghép vào đầu mũi, dáng mũi sẽ tự nhiên sau khoảng 2 ~3 tháng.
 
Theo Tiến sỹ Dr. Park Wonjin "Mũi là trung tâm của khuôn mặt, ngay cả khi đầu mũi thay đổi ít vẫn có thể tạo nên hình dáng khuôn mặt khác biệt. Điều quan trọng là phải nghiên cứu và áp dụng đúng phương pháp phẫu thuật cũng như quy trình trước khi quyết định thực hiện bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào. "
 






 

 
 Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
 
 

Nhận xét

  1. Mũi mình hơi thấp, cho nên được mọi người tư vấn là hãy đi nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn sẽ cải thiện được rất nhiều dáng mũi bây giờ, nhưng mình rất sợ đau và di chứng sau khi nâng mũi. Bạn có thể tư vấn cho mình thêm không???
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch