Câu chuyện thật về phẫu thuật cằm của Han Soo Hyun tại Wonjin

Ngày trước khi phẫu thuật
 
Cuối cùng cũng đến ngày phẫu thuật!, Đây là ngày mà tôi hằng chờ đợi nhưng tôi cũng cảm thấy lo lắm... Tôi đã không ngủ được từ tối hôm trước. Nghe nói phòng phẫu thuật được giữ lạnh để tránh nhiễm trùng. Tôi cũng ráng chịu lạnh nhưng thật sự tôi bắt đầu rung lên! Chị y tá rất ân cần lấy mền đắp cho tôi. Bác sĩ gây mê nói với tôi rằng mọi thư sẽ tốt thôi khi tôi tỉnh dậy...
Và tôi bắt đầu chìm trong giấc ngủ...
Tôi cứ ngủ cho đến khi chị y tá gọi dậy và tôi rất ngạc nhiên....
 
Tôi cảm thấy khó thở vì mũi của mình cà mặc tôi thì đang bị băng bó. Tôi cười và hỏi chị y tá cuộc phẫu thuật của tôi thế nào rồi. Chị ấy nói là nó diễn ra tốt vì tôi là người đầu tiên có thể mỉm cười trước câu hỏi của chị ấy sau khi phẫu thuật.
Tôi ở trong phòng hồi sức khoảng 4 tiếng và chuyển sang phòng điều dưỡng. Các chị y tá ân cần giải thích cho tôi biết tôi phải làm gì. Tôi thấy rất mệt và chóng mặt suốt cả ngày.


2 ngày sau phẫu thuật
 
Đêm đầu tiên sau khi phẫu thuật, tôi không tài nào chợp mắt được. Ngày thứ 2 tôi đến trung tâm điều dưỡng để tháo ống dẫn dịch ra. Ai cũng nói với tôi là sẽ đau nhưng thật ra tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm!  Bác sĩ viện trưởng đến vệ sinh miệng cho tôi và đặt băng nhựa cho tôi. Tôi thật ngạc nhiên mặt không bị sưng nhiều sau khi phẫu thuật, nhưng hôm này nhìn mắt tôi sưng cứ như Mashimaro vậy.. Hôm nay bạn tôi đến thăm tôi và nói nhìn tôi dễ thương haha và còn mua nước trái cây và sữa đậu nành cho tôi uống nữa.

3 ngày sau

Tôi vẫn không ngủ được vào ngày thứ hai. Mũi tôi vẫn còn sưng và khó thở. Tôi được người rửa miệng và thay băng. Miệng tôi không thể nào cử động được và đau lắm. Tôi có thể thấy trán với mắt mình bị sưng lên. Và rất khó để nói chuyện. Thấy không có người nhà đến chăm sóc, chị y tá hỏi sao tôi không gọi ai. Tôi không cầm được nước mắt và bắt đầu khóc. Chị y tá an ủi tôi. Thật sự tôi không muốn ba mẹ lo lắng...nhưng tự nhiên cứ đến tối tôi lãi muốn gặp họ và lại khóc. Tôi là người lạnh lùng... Mỗi khi nghĩ lại tôi không biết mình làm vậy có đúng không nữa. Dù sao đi nữa tôi cũng không muốn ba mẹ bùn khi thấy tôi trong cảnh như thế này.

1 tuần sau
 
Tôi cảm thấy rất thoải mái vì vết bầm từ từ đỡ dần rồi. Nhưng mấy vết bầm làm tôi nhìn hơi kì;; Bạn tôi nói thịt bò trị bầm rất tốt nên tôi đi mua thịt về đắp mặt. Tôi đáp lên mắt và ngủ trong 30 phút...khi thức dậy tôi nhìn vô gương thấy hết cả hồn. Nhìn miếng thịt to gần bằng cái mặt tôi luôn rồi, Tôi gọi bạn và hỏi thì con bạn nó nói là chỉ cần cắt mỏng thôi... haha có lẽ tôi cắt miếng thịt dầy quá. Tôi rửa mặt, ăn cháo bí đỏ, xem phim hài và thư giãn.
 
2 tuần sau
 
Cuối cùng thì tôi cũng được tháo băng! Sáng nay lúc xuc miệng, tôi thấy có một sợi chỉ bị lòi ra. Tôi rất sợ không biết có bị sẹo không. Tôi đến bệnh viện và y tá chắc chắn với tôi rằng sẽ lành hẳn và không để lại sẹo. Tôi được tháo chỉ ở miệng. Tôi biết sẽ rất đau nhưng tôi tự dặn mình phải cố gắng. Dù vậy, lúc tháo chỉ, tôi cũng thấy đau muốn khóc luôn. Nhưng tôi thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng lành rồi. Tiếp đó, tôi đi tháo băng ở trán. Tôi thấy nhẹ mõm thêm lần nữa. Tôi được chỉ các động tác cử động cằm và miệng và cách thay băng nhựa. Tôi trải qua một ngày dài, nhưng khi tôi ra khỏi bệnh viện, tôi cảm thấy thật sự thoải mái và nhẹ nhõm! Bây giờ tôi có thể đánh răng được rồi.
 
1 tháng sau
 
Cuối cùng cũng được 1 tháng sau phẫu thuật! Tôi tự thưởng cho mình bằng cách đi gặp bạn ở quán cà phê mình yêu thích. Tôi gọi Green Tea Frappuccino thay vì cà phê và ngồi tám với bạn. Có lẽ vì tôi luôn vui vẻ nên vết bầm giảm rất nhanh! Bạn tôi nói tôi nhìn đẹp hơn và có duyên hơn! Tôi sẽ cố gắng giữ cho tâm trạng thoải mái và tập cử động cằm nhiều hơn. Tôi tin mình làm được!
 
3 tháng sau
 
Sau khi niềng răng trên thì tôi niềng răng gưới! Niềng răng tất nhiên là cũng cản trở đến việc ăn uống của tôi rồi. Tôi luôn phải đánh răng liên tục! Đã được 3 tháng sau phẫu thuật nên tôi có thể ăn bất cứ gì mình muốn! Đó là 3 tháng khó khăn với tôi, nhưng tôi thấy tự tin hơn với diện mạo mới của mình, Tôi rất thích khi ai gặp tôi lần đầu cũng khen mặt tôi nhỏ. Đây là bằng chứng tôi phẫu thuật đã thành công~ hehe tôi đi đến bệnh viện để tái kiểm tra. Tôi vẫn còn 6 tháng đến 1 năm để hoàn toàn lành hẳn nhưng cảm thấy rất nóng lòng.
 
4 tháng sau
 
Được 4 tháng rồi. Bây giờ tôi được ăn bất kỳ món gì trừ khô mực vì nó dai ^^ Mấy hôm nay tôi ăn nhiều lắm tôi nghĩ mình lên cân mất rồi. Tôi hầu như quên mất mình đã phẫu thuật, nhìn rất tự nhiên!^^ Tôi niềng răng và cũng hơi đau. Thức ăn cứ bị kẹt trong răng nên tôi quyết định mua cây xịt nước để làm sạch răng hơn. Tất nhiên là tôi đánh răng rất đều đặn.
Bây giờ cứ mỗi lần nhìn hình cũ là tôi lại thấy kỳ kỳ... Có thật là tôi đã từng trông như vậy không nhỉ? Tôi sẽ siêng năng tập vận động cằm hôm nay! Dạo này trời rất đẹp~! Tôi thấy vô cùng hạnh phúc.

5 tháng sau
 
Mấy ngày ngay tôi ăn mì lạnh liên tục Tôi thích lắm và lúc mới phẫu thuật xong tôi luôn tự hỏi không biết khi nào mới được ăn..bây giờ thì được 5 tháng rồi.. Tôi bị ngiện mì lạnh~~ Bây giờ tôi đã quen với diện mạo mới của mình rồi~~~ Bây giờ tôi cũng thử  làm kiểu tóc mà trước đây tôi chưa từng làm trước khi phẫu thuật. Tháng này tôi sẽ làm tất cả những gì mình thích!!
 
 
6 tháng sau
 
Trời đã chuyển 2 mùa rồi và bây giờ là tháng thứ 6! Thời gian trôi qua nhanh thật~ Tôi không thể tin được là có ngày hôm nay. Trong lúc chờ bình phục, tôi thấy thời gian trôi qua rất chậm nhưng bây giờ tôi thấy bình thường lại rồi. Trời bắt đầu lạnh rồi... Tôi chỉ còn chờ tháo niềng răng ra nữa thôi.
 
 
Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
Website : http://wonjinbeauty.com
E-mail :
vietnam@pwj.co.kr
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch