Tôi là Dal~ tôi đã quyết định phẫu thuật thẫm mỹ mũi và gọt xương gò má tại Wonjin


Tôi là Dal~ tôi đã quyết định phẫu thuật thẫm mỹ.
Tôi từng có mũi to và bè nên cảm thấy rất stress và mọi người xung quanh hầu như không hề để ý hay có ấn tượng gì với tôi cả. Vì thế tôi đã có một quyết định lớn trong đời đó là đi phẫu thuật thẫm mỹ.

3 ngày sau khi phẫu thuật
 
Sau khi sửa mũi. Y tá nói rằng mặt tôi không  sưng nhiều lắm so với những bệnh nhân đã từn thẫm mỹ khác. Sau khi ở bệnh viện 3 ngày, tôi cũng nhận thấy rằng mặt mình đỡ sưng hơn những bệnh nhân khác thật. Tôi chỉ mong mặt mình nhanh hết sưng.

1 tuần sau khi phẫu thuật
 
Cuối cùng thì cũng qua 1 tuần và tôi đến tái khám tại bệnh viện. Vết sưng cũng giảm dần và tôi được nhìn thấy mũi mới của mình, dù hơi còn sưng. Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm.
 
2 tuần sau phẫu thuật
 
Vết sưng giảm rõ hẳn, tôi cảm thấy mặt mình nhìn đẹp hẳn ra. Tôi cũng thường xuyên chườm túi lạnh, cũng hơi phiền nhưng tôi muốn mặt nhanh trở lại bình thường và xinh lên.
 
1 tháng sau phẫu thuật
 
Đây là hình lúc 2 tuần với lúc được 1 tháng ~ Bạn có thấy khác không?? Mặt tôi bớt sưng rõ rệt dù chỉ mới được 1 tháng ~ hihi. Mặt bớt sưng nên nhìn má cũng thon lại, nên bắt đầu nhìn thấy rõ mặt V-line rổi ^^. Bác sĩ nói bây giờ thì tôi có thể trang điểm lại. Phải đi gặp mấy đứa bạn thôi!!
 
2 tháng sau phẫu thuật
 
Bạn có thấy mặt tôi trông tự nhiên hơn sau 2 tháng không? Cũng còn hơi sưng nhưng nó đang từ từ hồi phục. Tôi đã gọt xương gò má cùng lúc với làm mũi. Bây giờ nhìn mặt tôi đã thon gọn lại hơn rồi.
Bạn tôi ai cũng khen tôi nhìn xinh và đáng yêu hơn ~ hihi ai cũng nói nhìn tự nhiên không giống mũi sửa!! Tôi rất thích.
3 tháng sau phẫu thuật
 
Tôi hầu như quên mất đi chuyện mình đi phẫu thuật...^^;; Bây giờ thì tôi ăn uống lại bình thường và không còn thấy đau nữa. Có nhiều người muốn gặp để xem mặt mới của tôi, tôi nghĩ họ còn nôn nóng hơn tôi nữa ~ hihi
 
4 tháng sau phẫu thuật
 
Điều tôi thích làm nhất sau khi phẫu thuật là chụp hình. Chụp nghiêng hay thẳng gì nhìn cũng đẹp hết! Và tôi nghĩ bây giờ mũi tôi được nhiều người chú ý đến nhất ~~
Gần đến Noel rồi. Tôi muốn mặc đồ thật đẹp và đi chơi Noel cùng bạn trai !!
 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
Website : http://wonjinbeauty.com
E-mail :
vietnam@pwj.co.kr
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch