Ahn Somee 21 tuổi và chiếc mũi xinh xắn sau phẫu thuật

 
1 ngày trước phẫu thuật
Mũi tôi ngắn và xẹp nhìn cứ như mũi heo vậy!! Tôi cảm thấy rất xì trét vì mũi của mình!
Tôi rất hiếm khi được hình nào ăn ý vì chiếc mũi không được xinh xắn của mình.
Sau 23 năm chịu đựng cái mũi, cuối cùng tôi đã quyết định phẫu thuật, và tôi muốn làm giống Song Hye Kyo!!
Nhưng có thể sẽ không hoàn toàn giống.
Tôi cảm thấy rất hồi hộp.
 
3 ngày sau phẫu thuật

Tôi không nhận ra mình nữa. Tôi không nghĩ nó sẽ sưng lên đến mức như vậy.
Chị tư vấn cho tôi nói rằng vết sưng trên mũi tôi sẽ giảm từ từ và sóng mũi sẽ xẹo xuống một chút chứ không cao lên nhiều như bây giờ.
Và tôi nghe nói là sẽ đau lắm và tôi cũng thấy vậy.
Từ ngày thứ 3 mấy vết sưng vết bầm bắt đầu chuyển xuống mặt tôi~
Mất dấu bầm trên mặt làm tôi trông cứ như một cái cam bị bầm vậy.

1 tuần sau phẫu thuật
 
Tôi đi tái khám sau 1 tuần và bác sĩ nói với tôi là vẫn còn sưng.
Co lẽ bởi vì tôi làm phẫu thuật kéo dài mũi, nên nó hơi đau hơn bình thường.
Dù gì đi nữa, tôi cũng rất hồi hộp không biết nó sẽ như thế nào sau khi hết sưng.

2 tuần sau phẫu thuật
 
Hôm nay tôi tháo hết chỉ còn lại ở trong mũi, Vết sẹo lành rất nhanh và hầu như không thấy rõ.
Miếng đệm trong mũi được tháo ra và tôi bắt đầu massage mũi.
Tôi rất vui với chiếc mũi mới của mình.
 
1 tháng sau phẫu thuật
 
Thế là đã được 1 tháng tôi làm phẫu thuật.
Tôi cảm thấy cứ như ngày hôm qua vậy. Tôi không thấy kho chịu vì đau nữa mà thay vào đó tôi cảm thấy hồi hộp chờ mũi mình mau lành.
Ai cũng khen mũi tôi xinh, Họ nói nhìn tôi trong khác và sang hẳn ra.
Tôi rất hài lòng với mũi mới của mình.
 
3 tháng sau phẫu thuật
 
Đã được 3 tháng. Thời gian trôi qua nhanh quá.
Đây là hình tôi lúc sửa mũi được 3 tháng.
Mấy đứa bạn lâu ngày không gặp cũng nói tôi trong khác và đẹp hơn hẳn. Đồng nghiệp của tôi cũng nói tôi đã đúng khi quyết định sửa mũi.
Tôi cảm thất hơi ngại nhưng tôi thấy rất hài lòng với mũi của mình vì trông no rất tự nhiên và cá tính.


wonjin plastic surgery logo 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch