Christi - khuôn mặt búp bê sau khi gọt hàm và sửa mũi tại Wonjin~

 
Ngày đầu tiên - Tư vấn và  quyết định phẫu thuật.
 
Tôi đã đến Hàn Quốc và quyết định phẫu thuật ngay sau khi tư vấn với Wonjin.
 
Tôi rất nôn nóng! Trên đường đến bệnh viện tôi tranh thủ tham quan 2 bên xung quanh, vì bệnh viện nằm ở khu Gang Nam, khu sầm trung tâm của Hàn Quốc nên có rất nhiều thứ thú vị để xem.
Khi đến nơi, chị Moon đã ra đón tôi và chị ấy hướng dẩn tôi rất tận tình, khi lên đến bệnh viện, tôi hoàn toàn bị choáng ngợp bởi bên trong bệnh viện được trang trí rất sang trọng và rất đẹp như một khách sạn vậy, tôi không hề có cảm giác mình đang ở bệnh viện.
 
Trong bệnh viện chỉ toàn là người đẹp, và tôi cảm thấy rất thích vì tôi nghĩ sau phẫu thuật mỉnh cũng sẽ trở nên đẹp như họ.
 
Các nhân viên chào tôi và họ rất lịch sự.
Cô tư vấn và làm thủ tục cho tôi rất thân thiện, và cô ấy biết rất nhiều và nắm bắt tâm lý của tôi rất nhanh và giúp tôi tìn hiểu loại phẫu thuật phù hợp với mình.
 
Sau khi tư vấn, tôi được chụp X-Quang và xét nghiệm máu, đo điện tim... qua những điều này, tôi cảm thấy bệnh viện Wonjin rất kỹ càng và luôn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
 
Cuối cùng tôi cũng được gặp và tư vấn với bác sĩ tư vấn cho tôi biết sẽ phẫu thuật như thế nào.   
Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày phẫu thuật.
 
Ngày phẫu thuật: Là ngày vô cùng khó khăn đối với tôi.
Dù các nhân viên và y tá rất tận tình, tôi cảm thấy rất khó chịu vì đau.
Tôi hầu như không ngủ được cả đêm, và đêm hôm đó rất dài. Tôi ghét nhất là lúc đặt túi máu, nhưng tôi biết mình phải ráng chịu vì nếu không máu bầm sẽ đọng lại trong người và rất lâu lành.
 
 
Ngày đầu sau khi phẫu thuật:
Tôi cứ nghĩ ngày  sau khi phẫu thuật sẽ rất khó chịu, nhưng hôm nay lại càng khó chịu và đau hơn. Tôi thấy thèm ăn nhiều hơn. Tôi ngủ thiếp đi khi đang xem ti vi.
 
Ngày thứ hai sau khi phẫu thuật: Mặt tôi hơi sưng hơn hôm qua nhưng tôi thấy đỡ đau hơn một chút. Tôi đến bệnh viện để tháo nẹp mũi ra và tôi nhìn thấy mũi của mình. Nhưng mà hình như nó vẫn còn hơi sưng, vẫn chưa thấy rõ mặt thon gọn của tôi nhưng tôi tin chắc sẽ đẹp. bạn tôi noi nhìn mũi tôi giống ca sĩ Nana trong nhóm After School.
 
Ngày thứ ba: Hôm nay tôi phải đi đi lại lại một chút, lúc đầu tôi định đi taxi đến bệnh viện nhưng tôi thấy khỏe nên đã đi bộ.
Các y tá chăm sóc cho tôi rất kỹ và tôi không thấy mũi mình đau tí tẹo nào và tôi rất ngạc nhiên. Tôi cứ nghĩ mình sẽ khóc vì đau nhưng mà chị y tá rất dễ thương và chăm sóc tôi rất kỹ. Tôi rất vui, vì mấy vết bầm đã đỡ hơn rồi. Mấy vết bầm bắt đầu chuyển sang màu vàng và mờ dần từ từ.
 
Bây giờ thì tôi có thể thở lại bình thường rồi. Cũng nhờ có các chị y tá ở Wonjin. Bác sĩ thì kiểm tra mũi cho tôi và nói rằng mũi tôi đang từ từ lành lại và không có vấn đề gì cả, bác sĩ rất vui tính và lúc nào cũng làm tôi cười cả. Má tôi vẫn còn đang sưng. Tôi đi matxa mặt và thấy rất thoải mái. Bây giờ tôi thấy đỡ hơn rồi. Tôi rất thích trang điểm và ăn thịt.
 
Ước gì tôi mau lành nhỉ.
2 tuần sau: tháo chỉ.
 
Lúc gây tê, tôi thấy đau lắm, nhưng mà sau khi tháo chỉ xong thì tôi có thể ăn uống lại bình thường rồi hehe.
Bác sĩ cắt chỉ cho tôi chỉ trong 1 đến 2 tiếng, và bây giờ thì mặt tôi nhìn thon gọn hơn rồi! Nhìn giống như búp bê vậy, tôi vui lắm.
Tôi sẽ rất nhớ các y tá và bác sĩ cũng như những người đã chăm sóc cho tôi ở Wonjin trong suốt thời gian tôi làm phẫu thuật tại đây. Bác sĩ mà tôi thích nhất là bác sĩ đã làm mũi cho tôi, Ông ấy rất giỏi và rất vui tính nữa. Y tá cũng rất ân cần~~
Bây giờ nhìn tổng thể khuôn mặt tôi mềm mại và nữ tính hơn.
Có nhiều điểm khác biệt giữa phẫu thuật thẫm mỹ tại Hàn Quốc và tại Mỹ. Chỗ lấy mỡ để cấy của Wonjin không để lại sẹo, trong khi ở Mỹ có thể để lại sẹo nhìn rất xấu. Bạn có thể thấy là dưới mũi tôi không hề nhìn thấy sẹo. Nhưng lần trước tôi làm mũi ở Mỹ, mũi tôi có một cái sẹo lớn nhìn rất xấu, chỗ tiêm mỡ cũng có sẹo nữa. Nhưng làm ở Wonjin thì khác, tôi thấy rất mau lành và không để lại sẹo hoặc nếu có cũng nhìn không thấy rõ nữa.
Bây giờ tuy chưa tự nhiên nhưng nhìn đã đẹp rồi, tôi tin chắc trong vòng 1 năm nữa nhìn sẽ đẹp hơn rất nhiều.
 
 
1 tháng sau khi phẫu thuật,
 
Tôi nghĩ mình đã có một sự biến đổi rất lớn! Tôi rất ngạc nhiên về điều này, dù bậy tôi vẫn còn thấy hơi khó mỗi khi nhai. Tôi hy vọng sẽ đỡ hơn.
 
 
3 tháng sau phẫu thuật
 
TÔi không còn biết kể gì nữa vì bây giờ tôi thấy bình thường rồi. Tôi nghĩ là mọi chuyện diễn ra tốt đẹp~~ Hôm nay là lễ ta ơn và tôi đã ăn rất nhiều thứ. Tôi nhai nhiều nhưng vẫn không có vấn đề gì cả. Tôi diện đồ thật đẹp và và đi chơi với bạn, tôi cười rất tươi vì bây giờ tôi thấy tự tin hơn rồi.
Tôi hỵ vọng bạn nào đọc xong  câu chuyện của tôi co thể thấy được là tôi thấy rất vui và hài lòng khi đến Wonjin.
 
 
wonjin plastic surgery logo 
 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 
 
 
 
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch