Cô gái 24 tuổi phẫu thuật mũi tại Wonjin!

Vì xương mũi tôi to và má tôi hơi nhô ra nên nhìn mặt tôi hơi kì. Mỗi lúc tôi chụp hình nhìn mặt tôi tròn lắm. Tôi không hài lòng lắm về mặt  của mình nên đã quyết định đi sửa mũi..
 
 
Ngày phẫu thuật
 
Tôi đến bệnh viện để làm phẫu thuật. Có rất nhiều bệnh viện thẫm mỹ ở Gang Nam nhưng Wonjin là một bệnh viện lớn và có tên tuổi nên tôi quyết định làm tại đây.
Tôi lắng nghe cẩn thận nhưng hướng dẫn từ bác sĩ trong lúc tư vấn. Bác sĩ rất thân thiện và nhiệt tình.
3 ngày sau phẫu thuật
 
Tôi đã phẫu thuật được 3 ngày rồi và tôi không cảm thấy khó chịu lắm mà thỉnh thoảng chỉ hơi hơi nhức thôi. Bởi vì da tôi hơi nhạy cảm nên cũng sưng lên nhiều. Tuy nhiên tôi không bị bầm nhiều lắm. Tôi thấy hơi khó thở nhưng sau 2 đến 3 ngày tôi tháo bông gòn ra và cảm thấy dễ chịu hơn.
 
 
1 tuần sau
 
Tôi đến tái khám sau 1 tuần và thấy rất hồi hộp.
Chị y tá rất thân thiện và dễ thương nên tôi thấy cũng đỗ phần nào.
Tôi có thấy mấy bệnh nhân khác cũng làm phẫu thuật như tôi và họ chỉ cho tôi kinh nghiệm của họ.
 
10 ngày sau
 
Đây là ngày đầu tiên tôi đi làm lại sau phẫu thuật. Tôi thấy hơ mắc cỡ nhưng mà phải chịu thôi hihi
Mọi người trong công ty tôi ai cũng nói nhìn tôi lạ và hỏi tôi có đau lắm không.
Họ hỏi thăm tôi suốt cả ngày .
 
 
 
2 tuần sau
 
Tôi cắt hết chỉ trong và ngoài mũi. Cuối cùng thì tôi cũng có thể thấy mũi của mình.
Tôi hầu như thấy hết sưng rồi.
Viện trưởng cũng kiểm tra tái khám cho tôi và ông ấy bảo tôi đang rất tốt.
Tôi tin chắc sau khoảng 1 tháng nữa mũi tôi sẽ nhìn tự nhiên và đẹp hơn.
 
 

1 tháng sau
 
Vết sưng trên mặt tôi giảm hẳn sau khoảng 3 tuần. Sau 1 tháng, sẹo trên mũi hầu như không thấy rõ. Bây giờ nhìn mặt tôi bình thường lại rồi.
Bạn tôi cũng hỏi tôi đã làm mũi ở đâu vì bọn nó cũng muốn làm đẹp và tự nhiên như tôi.
2 tháng sau
 
Đây là hình tôi sửa mũi được 2 tháng. bạn thấy thế nào? Tôi có thể thấy mũi mình nhìn thon gọn hơn và đẹp hơn với tự nhiên hơn nữa.
 Bây giờ tôi thấy tự tin hơn với khuôn mặt của mình.
Cám ơn Wonjin.
 
wonjin plastic surgery logo 
 
 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch