Pam-24 tuổi và những trải nghiệm sau phẫu thuật ngực tại Wonjin

Tôi luôn cảm thấy tủi thân vì ngực mình quá nhỏ. Tôi không dám mặc bikini cũng như chẳng dám mặc áo hở ngực vì không muốn lộ ra khuyết điểm của mình.
Mỗi khi bất đắc dĩ tôi phải độn ngực để nhìn cho to hơn.
1 tuần sau phẫu thuật
 
Sau 1 tuần, tôi đến bệnh viện để tái khám, ngực tôi nhìn không tự nhiên và hơi cứng vì vẫn còn sưng. Y tá nói với tôi phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm.
 
 
2 tuần sau khi phẫu thuật
 
Tôi đã đỡ hơn sau 2 tuần rồi. Y tá cắt chỉ ở nách cho tôi và mặc áo cố định ngực cho tôi. Chỉ còn lại một ít băng keo trên núm vú thôi và tôi thấy cũng bình thường.
 
Sẹo đã mờ hơn tôi nghĩ, tôi tiếp tục bôi thuốc mỡ, tôi nghĩ bây giờ vết sẹo đã mờ dần và nhìn nó như đường nhăn ở nách chứ không giống sẹo.
 
1 tháng sau phẫu thuật - tôi tự thưởng cho mình 1 bộ đồ bơi
 
Tôi luôn thích mấy thứ có nơ nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình mặc được những kiểu này. Đường cắt rất sâu nên nhìn rõ cả ngực tôi hehe
 
 
3 tháng sau - Trời nóng quá
Mấy hôm nay trời nóng quá và ngực tôi cứ đổ mồ hôi, miếng độn từ từ mềm hơn và hình dạng ngực trở nên đẹp hơn và tôi biết từ từ nó sẽ tự nhiên hơn.
 
6 tháng sau
 
Tôi không còn nghĩ đến việc mình đã phẫu thuật ngực. Miếng độn ngực là nỗi lo lớn nhất của tôi lúc mới đầu nhưng bây giờ đã đỡ rồi. Sắp mùa đông rồi và vết phẫu thuật không còn đau như trước nữa.
 
Trước và sau phẫu thuật
Đây là hình trước và sau khi phẫu thuật được 8 tháng, tôi đến bệnh viện để tái khám và tôi rất vui khi nghe bác sĩ nói không hề có gì bất thường.
Nếu tôi tiếp tục chăm sóc và quản lý ngực cẩn thận thì ngực tôi sẽ đẹp và tự nhiên hơn.
Trước khi phẫu thuật ngực, tôi rất tự ti, nhưng bây giờ thì tôi rất tự tin. Biết vậy tôi đã phẫu thuật sớm hơn rồi.
Bây giờ thì tôi rất vui vì cuối cùng tôi cũng đã được đền bù xứng đáng.
 
wonjin plastic surgery logo 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch