Trước và sau phẫu thuật ngực của hotgirl Hàn Quốc tại Wonjin~~

Trước khi phẫu thuật
 
Tôi đến Wonjin để gọt cằm và nâng ngực.
Thật ra mà nói, như bạn thấy, ngực tôi rất nhỏ và tôi phải dùng miếng độn ngực chứ không dám mặc áo ngực không độn.
 
Tôi thấy hơi mặc cảm và thiếu tự tin. Tôi muốn trở nên quyến rũ hơn.
Tôi đến tư vấn tại Wonjin và quyết định dùng miếng độn tròn mặt nhám và độn qua đường gấp nách.
Tôi yên tâm vì tôi tin vào tai nghề của các bác sĩ tại Wonjin nên tôi quyết định làm cả gọt cằm nữa.
 
Tôi rất mong đợi và hồi hộp nữa.
 
 
Ngày phẫu thuật
 
Tôi đến bệnh viện để làm phẫu thuật. Tôi lo lắm.
Y tá hướng dẫn tôi chỗ cất đồ, tôi thay đồ của bệnh viện và đi chụp hình và kiểm tra sức khỏe.
Các y tá rất nhiệt tình.
 
Nhưng gần đến phút cuối thì bác sĩ nói phải hoãn giờ phẫu thuật 1 giờ, làm tôi hồi hộp thêm.
Trong phòng phẫu thuật, bác sĩ đo điện tim cho tôi và cho tôi mặc thử các size độn ngực.
 
Đến giờ gây mê rồi, chị y tá vừa nói với tôi "hơi đau nha em, ráng chịu chút xíu" là tôi ngủ luôn chẳng biết gì nữa.  7 giờ sau tôi mới thức dậy, tôi không nghĩ lại đau đến vậy, tôi tỉnh dậy thấy mình đang thở oxy và người tôi thì băng bó hết.
 
Tôi không có cảm giác gì ngoài thấy đau cả, có ai không thấy đau sau phẫu thuật không, có lẽ chỉ có những người đã từng trải qua phẫu thuật thẫm mỹ mới đồng cảm với tôi thôi.
 
Tôi nằm ngủ thiếp đi và sau khi tỉnh dậy, tôi hỏi họ có thuốc giảm đau không và họ nói đã tiêm cho tôi rồi. Nhưng tôi nói tôi muốn tiêm liều mạnh hơn dù tôi biết nó không tốt chgo cơ thể mình.
 
Tôi đau đến nỗi không thể nào ngồi dậy.
Tôi nghĩ mấy người làm phẫu thuật độn miếng độn mặt nhẵn chắc hẳn là rất can đảm. Phẫu thuật đã đau rồi mà họ còn phải massage nữa huhu.
Tôi thực sự không muốn làm phẫu thuật ngực lần nữa đâu. Tôi hy vọng không có tác dụng phụ.
 
Trước khi xuất viện, chị y tá ân cần hướng dẫn cho tôi nhưng lưu ý về quản lý sau phẫu thuật. Chị ấy chỉ tôi cách đo lượng máu chảy ra túi máu nhưng nói thật tôi đang đau nên chẳng nghe chẳng hiểu gì hết.
Cũng may là có mẹ tôi ở cạnh chăm sóc tôi suốt cả ngày nên tôi thấy cũng đỡ phần nào.
 
Y tá nói khi nào tôi đi tiểu thì mới được xuất viện.
 
Tháng sau tôi sẽ làm cằm nhưng tôi rất căng thẳng. Sau khi phẫu thuật ngực, tôi thấy bắt đầu thấy sợ đau rồi đó.
Vì thế tôi nghĩ là nếu như bạn quyết tâm làm phẫu thuật thẫm mỹ, bạn cần phải chấp nhận chịu đau.
 
Tôi thì khuyến khích bạn đi với một ai đó chứ đừng đi một mình... Bạn mặc đồ thoải mái để dễ đi lại nhé.
Tôi rất ngạc nhiên vì có nhiều người nói họ cũng làm phẫu thuật nhưng không đau chút nào.
 
Còn đau lắm nhưng tôi cũng ráng chịu. Mông tôi đau và ngực tôi hơi nhói nữa. Mỗi lần tôi đang nằm mà ngồi dậy tôi càng thấy đau hơn. Rất khó để tôi đi lại.
 
Y tá cho tôi nước bí và dặn do kỹ lưỡng những lưu ý sau phẫu thuật, và cho tôi áo cố định ngực.
Tôi sẽ đến tái khám sau khi tháo bỏ túi máu.
 
7 ngày sau phẫu thuật
 
Hôm nay tôi có hẹn cắt chỉ, nhưng vì tôi đặt hẹn trễ quá nên tôi không được gặp bác sĩ đã phẫu thuật cho tôi, thay vào đó tôi được gặp bác sĩ chuyên môn ngực khác.
 
Tôi nói với bác sĩ là thấy đau lắm, bác sĩ nói thời gian đầu nó sẽ đau và từ từ sẽ hết và nói tôi cố gắng ăn uống dưỡng sức.
 
Bác sĩ cũng nói ngực tôi nhìn đều và đang từ từ lành lại. Tôi phải mặc áo cố định ngực trong 1 tuần nữa.
 
Cái áo mà bệnh viện cho tôi mặc lâu rồi mà nó nhìn dơ quá nên tôi đã xin thêm một cái khác.
 
Bây giờ tháo chỉ rồi nên tôi đã có thể tắm rửa bình thường. Cuôi cùng thì tôi có thể tắm rửa rồi nhưng vẫn phải cẩn thận mất vùng phẫu thuật.
 
Vì tôi chọn Miếng độn mặt nhám không cần phải mátxa sau phẫu thuật.
 
Tôi thấy vui và thư giãn sau khi phẫu thuật xong tại Wonjin. Các nhân viên rất thân thiện. Bây giờ thì tôi có thể thoải mái cử động tay rồi.
 
Sau khi tái khám, tôi thấy đói bụng quá, và tôi quyết định đi ăn thịt nướng, đây là món tôi thích nhất.
 
Dù  chỉ đang mặc áo cố định ngực nhưng tôi có thể thấy rõ dáng ngực mình rồi. Tôi vui vì đã qua một giai đoạn khó khăn rồi.
 
1 tháng sau phẫu thuật ngực
 
Hôm nay là lần tái khám thứ 3 của tôi.
Tôi ăn uống rất nhiều nên tôi có vẻ tăng cân.
 
Bây giờ tôi có thể cử động tay chân bình thường được rồi.
Tôi thấy thư giãn vì thế tôi cử động tay rất nhiều.
 
Tôi tập thể dục mỗi ngày, ngực tôi bây giờ lành lại rất nhanh và đều, nhìn chúng như giọt nước.
60 ngày sau phẫu thuật.
 
Đây là hình tôi chụp sau phẫu thuật được 2 tháng.
Trước đây tôi chỉ toàn phải mặc áo, có độn nhưng bây giờ không phải bận tâm nữa, tôi hoàn toàn tự tin với ngực mới của mình.
Dù còn sẹo trên nách nhưng tôi nghĩ từ từ nó sẽ mờ dần và không còn thấy rõ nữa.
Tôi thích lắm, đúng là để được đẹp thì phải chịu cực và chịu đau, bây giờ thì mọi chuyện đã ổn rồi.
 
Cám ơn Wonjin.
 
wonjin plastic surgery logo 

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch