Giảm cân thế nào mà vẫn giữ được làn da đẹp?

Hãy giảm cân khi còn trẻ
Vì tuổi tác ảnh hưởng đến độ đàn hồi của làn da. Nếu bạn giảm cân khi còn trẻ thì khả năng phục hồi của làn da sẽ nhanh và tốt hơn.


 
Không nên giảm cân quá nhanh
Trọng lượng cơ thể giảm quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của chị em. Khi cơ thể thay đổi cân nặng liên tục hoặc quá đột ngột, làn da bạn sẽ không kịp điều chỉnh để phù hợp với cơ thể "mới", sẽ khiến tổn thương quá trình hoạt động và trao đổi chất trong da, khiến chúng không được khỏe mạnh và dẫn đến nhiều hệ quả khác.

Một số gợi ý cho để có làn da khỏe đẹp sau giảm cân:

- Tẩy tế bào chết cho da: Bạn có thể sử dụng muối để tẩy tế bào chết. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ kích thích việc lưu thông máu dưới da, tạo sự đàn hồi giúp da săn chắc hơn.

- Dưỡng ẩm cho da: Sử dụng loại kem với các thành phần Vitamin E, vitamin D, collagen để sử dụng. Massage vùng da lỏng lẻo 2 lần/ ngày với kem để da nhanh săn chắc hơn.
 
- Có chế độ tập thể dục phù hợp: Tùy tình trạng cơ thể, khả năng của bạn để lựa chọn môn thể thao phù hợp. Điều này giúp cơ thể dẻo dai, tái tạo sự đàn hồi của da, giúp da làm quen nhanh hơn với trọng lượng mới của bạn.

- Uống nhiều nước và có chế độ ăn phù hợp
Các mô da được tái tạo, phục hồi và đàn hồi hơn nhờ vào lượng nước trong cơ thể. Do đó, bạn nên uống nhiều nước, bữa ăn hằng ngày cần bổ sung thêm collagen - thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao - bằng các thực phẩm như cá hồi, đậu nành, đậu hũ, cà chua, các loại rau, khoai lang...

- Sử dụng hình thức phẫu thuật : Trong trường hợp bạn có quá nhiều phần da dư sau khi đã giảm cân, bạn có thể tìm hiểu một số hình thưc phẫu thuật để cắt bỏ chúng. Bạn cần trao đổi thật kỹ với các chuyên gia hoặc bác sĩ của mình về tình trạng sức khỏe hiện tại, tình trạng da để được tư vấn lựa chọn hình thức phẫu thuật phù hợp.
 
Hút mỡ đùi
 
Hút mỡ mông
 
TUY NHIÊN,

Dù bạn muốn giảm béo, giảm cân để xinh đẹp hơn thì cũng hãy học cách để bảo vệ làn da của mình nhé.

 
(BÀI VIẾT CÓ SỬ DỤNG MỘT SỐ NỘI DUNG CỦA diendanthammy.com)
 
Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
 
[​IMG]
Website : http://www.wonjinbeauty.com/vietnam
E-mail : vietnam@pwj.co.kr
Phone: 82-70-4700-7283
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber)
Kakao talk: lovedivine
Facebook:
www.facebook.com/vietnamwonjin
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch