Xu hướng sang Hàn Quốc làm phẫu thuật gia tăng trong những năm gần đây




Những năm gần đây, khi làn sóng K-Pop phát triển và lan rộng sang nước ngoài, chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng nước ngoài từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á trong đó có Thái Lan, Việt Nam, Indonesia...

Video này là trường hợp của một cô gái Trung Quốc 24 tuổi có tên Wang Li đến bệnh viện để tư vấn về phương pháp phẫu thuật. Wang Li muốn gọt hàm để giống một diễn viên Hàn Quốc.

Wang Li biết đến bệnh viện thông qua bạn bè đã từng làm ở đây, tất cả đều hài lòng với kết quả phẫu thuật nên cô cũng muốn đến Wonjin để tư vấn thử. Sau khi tư vấn với Viện trưởng Park Won Jin tại bệnh viện thẫm mỹ WONJIN, cô quyết định làm phẫu thuật tại đây. 

Wang Li cho biết " Chi phí có thể quan trọng tuy nhiên chỉ cần kết quả phẫu thuật tốt đẹp thì cũng cảm thấy.

Sau một tuần, cô đến tái khám tuy mặt vẫn còn sưng tấy nhưng cô cho biết cô hài lòng với dịch vụ tại bệnh viện và mong đợi kết quả.

Khách hàng sau phẫu thuật gọt hàm và mũi tại WONJIN
 
Wonjin cũng rất vui được sự tin cậy của khách hàng Việt Nam trong những năm gần đây, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu xu hướng cũng như sở thích của người Việt Nam nhằm mang lại dịch vụ và kết quả phẫu thuật thành công đáp ứng niềm tin của khách hàng Việt Nam.


[​IMG]

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 

E-mail : vietnam@pwj.co.kr  
Phone: 82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook: www.facebook.com/vietnamwonjin



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch