Câu chuyện trước và sau phẫu thuật mũi tại WONJIN của tôi

 Trước phẫu thuật
 
Tôi 23 tuổi và có khuôn mặt cũng khá xinh, mắt tôi to tròn và da cũng đẹp nữa.
Tuy nhiên, tôi cảm thấy mũi mình hơi ngắn làm mặt không được đẹp cho lắm.
 
 3 ngày trước phẫu thuật - đầy mong đợi
 
Tôi không biết nên làm dạng mũi nào, chỉ biết là muốn làm mũi tự nhiên và nhìn không giả. Sau khi tư vấn với chị chuyên viên, chị ấy cho tôi gặp bác sĩ làm dạng mũi mà tôi muốn, bác sĩ đã tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, làm tôi yên tâm và tin rằng mũi mình sẽ đẹp hơn nhiều sau phẫu thuật.
Trước phẫu thuật tôi được căn dặn rất kỹ. Phải nhịn ăn trong 8 tiếng và không được uống các loại thuốc chống đông máu như aspirin, vitamin E, thuốc hormon...
 

3 ngày sau phẫu thuật - Khắp mặt đều sưng tấy
 
Dù không đau lắm, mặt tôi bắt đầu sưng 3 ngày sau đó, nhìn rất giống người bị tai nạn hix. Tôi ngại ra đường lắm. Chỉ ở nhà suốt ngày. Điều tôi thấy bất tiện nhất là không được rửa mặt, vì sợ động đến vết thương.
Sau phẫu thuật, tôi nhìn gương thường xuyên hơn, tôi cứ mong nhanh đến ngày tháo nẹp mũi để xem mũi mình thế nào rồi.
Mũi tôi bị nghẹt nghiêm trọng, hix, tôi khó chịu lắm vì phải thở bằng miệng, phải ráng chịu thôi vì mai là ngày tháo miếng độn trong mũi rồi, tôi sẽ lại thở bình thường.
Chưa bao giờ tôi thấy việc thở bằng mũi lại quý giá như thế này hix.
 
 
  2 tuần sau phẫu thuật
 
Tôi không hề thấy đau hay khó chịu chỗ nào cả.
Vì thế, tôi hầu như không còn nhớ đến việc mình đã phẫu thuật.
Tôi cẩn thận từng li từng tí, cố gắng để mũi nhanh hồi phục.
 
Sau khi phẫu thuật mũi, tôi thấy mặt mình nhìn đẹp hơn, hầu như nhìn sang hẳn.
Nhìn nghiêng hay nhìn thẳng gì cũng vậy, có nét gì đó đẹp mà tôi không diễn tả được hihi.
 
1 tháng sau phẫu thuật
 
Đã được 1 tháng sau phẫu thuật. Bác sĩ nói da tôi nhanh bình phục. Tôi thấy vui lắm. Bây giờ nhìn tôi cũng không giống như phẫu thuật nữa. Tôi đã có thể tự tin ra ngoài gặp bạn.
 
 2 tháng sau phẫu thuật
 
Đây là hình tôi được 2 tháng. Không còn sưng tấy gì nữa cả, nếu có tôi cũng không thấy rõ nữa. Mũi tôi tự nhiên đến mức bạn tôi không hề biết tôi đã phẫu thuật.
 
 
3 tháng sau phẫu thuật
 
Cuối cùng cũng đã được 3 tháng sau phẫu thuật.
Bác sĩ nói cần theo dõi trong 1 năm sau 6 tháng đến 1 năm mũi mới ổn định.
Phải kiên nhẫn và chờ đợi thôi.
 
[​IMG]
Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr  
Phone: 82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook:
www.facebook.com/vietnamwonjin
 
 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch