Quá trình phẫu thuật ngực tại WONJIN trong 10 tháng

Trước phẫu thuật
 
Tôi là người mẫu cho đứa bạn thân, nhưng tôi chưa bao giờ dám mặc đồ hở cổ cả, tôi thật sự không tự tin vào chính mình.  
Trước phẫu thuật
 
Từ nhỏ, ngực tôi đã nhỏ như thế này. Tôi cũng không hề quan tâm nhiều lắm.
Tuy nhiên, sau 20 tuổi, tôi lại bắt đầu nhận ra mình rất khó khăn khi mặc đồ, vì vòng 1 quá khiêm tốn của mình.
Tôi quyết định làm phẫu thuật.
 
Quyết tâm phẫu thuật
 
Tôi quyết định phẫu thuật để tự tin hơn!
Tôi thích mặc bikini vào mùa hè, đi tắm biển.
Sau phẫu thuật, tôi bắt buộc phải mang băng cố định và đeo túi máu.
Vì bác sĩ nói ngực chưa được ổn định và nên đeo túi máu để hạn chế máu bầm. 
 
5 ngày sau phẫu thuật - đi làm
 
1 tuần sau phẫu thuật
 
Tôi đi tái khám 1 tuần sau khi phẫu thuật, và hôm nay cũng là ngày cắt chỉ.
Bác sĩ nói vết thương đang hồi phục bình thường tôi thấy đỡ lo ngại hơn.
Dù rất đông bệnh nhân nhưng bác sĩ vẫn rất tận tình xem xét kỹ từng người một. Và tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại WONJIN.
 
Sau phẫu thuật tôi bắt buộc phải mặt áo ngực không có gong trong vòng 6 tháng. Không mang vác vật nặng. Vì tôi làm phẫu thuật qua đường nách nên bác sĩ cũng có dặn tôi không nên giơ tay quá cao hoặc vận động mạnh nếu không sẽ ảnh hưởng đến vết thương.
 
 
1 tháng sau phẫu thuật
 
Tôi thấy thoải mái hơn 1 tháng sau phẫu thuật.
Tôi làm túi độn loại nhám nên không cần phải matxa ngực.
Tôi mặc thử áo ngực size lớn đã mua từ trước và thấy vừa khít.
Bạn có thể thấy hình tôi trước và sau khi phẫu thuật. Hoàn toàn khác biệt.
2 tháng

Không còn đau hay nhức nữa. Tôi thấy hoàn toàn bình thường. Tôi uống thuốc chống bao xơ thường xuyên.
 
3 tháng
 
 Tôi đi Busan tung tăng với bạn.
Tôi tự tin với Bikini mà mình mong muốn được mặc từ rất lâu rồi.
 
8 tháng
 
Trước phẫu thuật tôi rất sợ hiện tượng bao xơ, nhưng bây giờ thì bình thường rồi, tôi được dặn kỹ phải uống thuốc bao xơ sau phẫu thuật vì thế tôi đã uống trong suốt 3 tháng không bỏ ngày nào.
 
9 tháng
 
 
 
10 tháng
 
Đây là hình tôi mặc bikini trước và sau khi phẫu thuật.
Tôi nghĩ mình trở nên quyến rũ hơn trước nhiều, và tôi cũng dần dần thay đổi style của mình.


 Tham khảo phẫu thuật ngực tại WONJIN
http://www.wonjinbeauty.com/index.asp?locale=vn&inc=body/Breast_Surgery

[​IMG]

Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch 
E-mail : vietnam@pwj.co.kr  
Phone: 82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook:
www.facebook.com/vietnamwonjin
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch