Tôi muốn thoát khỏi chiếc mũi to như mũi heo của mình. Trước và sau phẫu thuật mũi tại WONJIN

Nỗi đau của cô ấy
 
Nỗi đau của người có chiếc mũi to
 
 
Phải gánh chịu chiếc mũi to  
Thấy rõ hai lỗ mũi khi nhìn chính diện
Cô từng bị mọi người trêu chọc vì chiếc mũi ngắn và thô kệch của mình.  
Liệu cô ấy có thể thoát khỏi hình ảnh quê mùa của mình không?
 
Chẩn đoán của WONJIN
 
Theo kết quả chẩn đoán, cô ấy có chiếc mũi thô và không thon gọn như những người khác. Mũi to và bè như mũi nam, chiếc mũi trông quê mùa.
 
 
Đây là dạng mũi hễnh và ngắn
Theo kết quả chẩn đoán, cô có mũi ngắn hơn so với bình thường.
Và mũi cô hình hơi thô so và giống với mũi nam.
Kỹ thuật trọng tâm của WONJIN
 
Bước 1. Kéo dài mũi
 
 
Kéo dài mũi và hai cánh mũi dùng sụn tự thân.
 
 
Kéo dài vách ngăn mũi sử dụng sụn vách ngăn đồng thời kéo dài cánh mũi.
Bước 2. Chỉnh hình đầu mũi tạo mũi thon gọn
 
 
Chúng tôi không chỉ kéo dài mũi. Chúng tôi còn cố định để mũi chắc chắn. WONJIN sử dụng thanh đỡ tự tiêu để đỡ đầu mũi, cố định đầu mũi để tạo sóng mũi thon gọn
 
 
Mũi to của cô đã được chỉnh lại thành mũi búp bê barbie. Không phải lúc nào nâng mũi cũng cho kết quả đẹp. Cần định dạng chính xác dáng mũi sao cho phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt để kết quả tự nhiên và hài hòa hơn.
 
[​IMG]
Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
E-mail: vietnam@pwj.co.kr  
Phone: 82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch