Tìm hiểu về phương pháp nâng cơ mặt tại WONJIN


K thut 01

Không phi các loi nâng cơ mt đu ging nhau.
K thut trng tâm nm phương pháp đt ch và c đnh ch.
S dng ch an toàn được FDA công nhn. Yếu t quan trng chính là k thut và kinh nghim lung và kéo ch ca bác sĩ.
Ti WONJIN, chúng tôi ước tính đ căng ca da mt và s lượng cơ mt và v trí đ đt ch dưới da và nâng cơ mt theo hướng chính xác.
Đây là lý do vì sao ph
n căng da được ci thin và đ đàn hi được ci thin t bên trong.

K thut 02
Chúng tôi không chỉ cải thiện nếp nhăn nhìn thấy được.
Chúng tôi kích thich sự tái tạo các tế bào dưới da.
Luồn chỉ từ hai phía nâng cơ mặt.Tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi.

                          Trước                                     Sau

WONJIN không ch da vào lc căng vt ly ca ch.
Ch
yếu là tái to các cơ, cht béo và các tế bào vì thế làm da càng săn chc hơn.

 

Trước                              Sau (3tháng)
 
Da bt đu chy x vì các cht to đàn hi như collagen và elastin gim, làm các tế bào da b tn thương. Tuy nếp nhăn không xut hin tc thì nhưng khi tế bào da mt đ đàn hi và b tn thương, s dn hình thành nếp nhăn.
T
i WONJIN, chúng tôi đt ch đ nâng phn da b chy x đ tái t
o collagen.
B
ng cách này, bn có th có được làn da sáng hơn và tr trung hơn.


K thut 03

Khác nhau tùy theo v trí da cn căng.S ch và sc căng ca ch khác nhau.

Cu to trong mt và các nguyên nhân làm mt chy x thường không ging nhau.
Các ph
ương pháp tr liu ti WONJIN khác nhau tùy theo tng vùng da và mc đ chy x, vùng da quanh mt yếu và có th d chy x, ngoài ra vùng da cm cũng d chy x.
Tại WONJIN, chúng tôi nm rõ cu to tng tng da và chn loi ch và s lượng thích hp đ to hiu qu tr hoa cho bn.
K thut 04

Cân nhắc phương pháp phù hp với thể trạng tng bnh nhân.
Phương pháp khác nhau dựa vào từng độ tuổi khác nhau
Đ tui 20, tăng đ đàn hi và ngăn nga lão hóa da.
Da kh
e mnh và ngăn nga lão hoa, mang li làn da mm mi lâu dài.
Đ tui 30-40, tăng cường đ đàn hi và ci thin nếp nhăn.
Da b
t đu chy x sau 30 tui. Hiu qu làm trng, xóa m nếp nhăn và chng lão hóa.
Đ tui 50-60, to hiu qu tr hóa t nhiên
Da ch
y x và nếp nhăn do lão hóa, ci thin sc t da, tr hóa da mt cách t nhiên.

Ưu điểm của nâng cơ mặt WONJIN

- Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây lão hóa
- Da săn chắc và đàn hồi
- Giảm nếp nhăn
- Tăng độ ẩm cho da
- Tái tạo Collagen làm sáng da
- Kết quả thấy ngay

[​IMG]
 
Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch

Phone:82-70-4700-7283
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber)
Kakao talk: lovedivine


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch