Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc: Trẻ hóa khuôn mặt cho từng độ tuổi

 
 
Có phải phương pháp chống lão hóa cho các độ tuổi đều giống nhau?
Mỗi độ tuổi có các nguyên nhân và biểu hiện lão hóa khác nhau, vì thế cần xác định đúng nguyên nhân gây lão hóa của từng độ tuổi, thì việc tìm ra phương pháp sẽ không khó.
 
Tại WONJIN, dựa vào các nguyên nhân và dấu hiệu lão hóa như, chúng tôi chia các phương hướng cải thiện như sau:

- Đ tui 20, giữ cho da sáng khỏe và ngăn nga lão hóa da.
 
 
- Đ tui 30-40, da bt đu chy x và xuất hiện nhiều nếp nhăn sau 30 tui. tăng Độ tuổi này nên tập trung cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn và chng lão hóa.
 

 
 
- Đ tui 50-60, da mất collagen, mất độ săn chắc và xuất hiện tàn nhang, độ tuổi này tập trung ci thin sc t da là mục đích chính,  cần áp dụng các phương pháp chống lão hóa thông qua can thiệp phẫu thuật.
 
 
Tại WONJIN chúng tôi có đầy đủ các phương pháp chống lão hóa can thiệp phẫu thuật.
 
 
Ưu điểm của nâng cơ mặt WONJIN

- Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây lão hóa
- Da săn chắc và đàn hồi
- Giảm nếp nhăn
- Tăng độ ẩm cho da
- Tái tạo Collagen làm sáng da
- Kết quả thấy ngay
 
 

[​IMG]
Truy cập thông tin và liên hệ để tư vấn, đặt lịch
Phone:82-70-4700-7283
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber)
Kakao talk: lovedivine


 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch