4 bài tập giúp săn chắc ngực

Mùa hè là mùa của những bãi biển đầy cát, và đầy nắng và những bộ bikini cùng làn nước xanh mát. Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến đi biển của mình rồi? Chắc hẳn, các bạn nữ luôn rất để ý đến cơ thể, đặc biệt là khuôn ngực của mình khi mặc bikini. Một bộ ngực đẹp không bắt buộc phải có kích cỡ thật lớn, mà cần có đủ độ đàn hồi và không chảy xệ. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 4 bài tập đơn giản, có thể tập tại nhà để giúp bạn chuẩn bị cho mùa hè sắp tới.
Vật dụng cần chuẩn bị trước khi tập luyện: trang phục thể thao thoải mái, một đôi tạ có kích thước và cân nặng mà bạn cảm thấy phù hợp.

Nào, chúng ta cùng sẵn sàng cho việc tập luyện nhé!


Bài tập 1: bài tập tạ với ghế dài



Nằm ngửa trên ghế, hai tay cầm tạ và tay cầm tạ giương thẳng lên trên (như hình)
(A) Hạ tay từ từ xuống cho tới khi gần sát ngực
(B) Đẩy tay trở về vị trí bắt đầu. Tính là 1 lần. Lặp lại 10 lần, không nghỉ mà tiếp tục thực hiện bài tập 2.


Bài tập 2: chống đẩy

 

Bạn nằm úp xuống sàn, hai tay chống xuống, rộng hơn vai, hai chân đặt sát nhau. Cơ thể tạo thành một đường thẳng như hình (A). Hạ dần cánh tay xuống, cho tới khi ngực gần chạm sàn. Giữ cánh tay của bạn vuông một góc 45 độ với thân mình, hình (B). Tạm dừng, sau đó đẩy cơ thể quay về vị trí như hình (A). Thực hiện 10 lần, sau đó nghỉ khoảng 90 giây.

Bạn có thể tập xen kẽ bài tập 1 và bài tập 2 (mỗi bài tập 2 đợt). Nghỉ khoảng 90 giây sau đó chuyển sang bài tập 3:


Bài tập 3: bài tập tạ trên ghế nghiêng

 
 
Bạn nằm trên một chiếc ghế dài với độ dốc nhẹ (dộ dốc khoảng 15~30 độ) và đặt hai chân ngay ngắn như hình. Hai tay cầm hai quả tạ và giơ tay thẳng như hình (A), cánh tay vuông góc với bả vai. Từ từ hạ cánh tay xuống tới gần ngực như hình (B). Tạm dừng, sau đó đẩy tay về vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 lần sau đó chuyển qua bài tập 4 mà không nghỉ giữa chừng.
 
 
Bài tập 4: Tạ bay
 
 
Nằm trên ghế dài và đặt 2 chân ngay ngắn như trên hình. Hai tay nâng tạ ngay ngắn như hình (A), hai cánh tay vuông góc với bả vai. Từ từ hạ cánh tay xuống như hình (B), hai cánh tay song song với ngực. Giữ tay ở vị trí (B) một lúc rồi từ từ đưa tay về vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 lần sau đó nghỉ 90 giây.
 
Lặp lại bài tập 3 và bài tập 4 (có thể tập mỗi bài tập 2 lần)
 
 
 
 
 
 



E-mail: vietnam@pwj.co.kr

Phone:82-70-4700-7283​ 

Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 

Kakao talk: lovedivine

Facebook:www.facebook.com/vietnamwonjin 


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch