6 cách làm đẹp kỳ quặc của Hàn Quốc có thể thành xu hướng!

Không có gì là bí mật khi nói rằng Hàn Quốc đang chiếm vị thế lớn trong thị trường làm đẹp toàn cầu.


Hàn Quốc có những công nghệ tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm, và toàn thế giới đã thực sự chú ý đến sự gia tăng của các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc khi các sản phẩm làm đẹp của họ được đưa vào các trang web làm đẹp như Sokoglam.com và Peachandlily.com. Và bây giờ, thậm chí Sephora đã có một khu vực dành cho các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc!



Chúng tôi thừa nhận rằng bản thân đã từng rất ngạc nhiên khi nghe nói rằng trong một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc có thành phần từ ốc sên -  từ ốc sên! Và có ai lại không thích thú khi kết thúc một ngày của mình bằng một miếng đắp mặt nạ mềm mại? Tuy nhiên - đâu sẽ là xu hướng sắp tới của làm đẹp Hàn Quốc? Chúng tôi sẽ tổng hợp, thu tập nhiều nguồn tin tức để tìm ra những xu hướng mới nhất, điên rồ nhất của làm đẹp Hàn Quốc có thể trở thành trào lưu trong năm nay.

1. Filter Creams

Bạn hãy nghĩ rằng loại kem này sẽ như bộ lọc ảnh của Snapchat, đem lại cho bạn một làn da đẹp. Đừng sửng sốt và hãy thử nghiệm. Bạn sẽ rất bất ngờ! Theo Charlotte Cho, người sáng lập lên trang web Sokoglam.com, thì "kem Filter không chỉ là một loại kem dưỡng ẩm thông thường, mà nó còn làm mờ những khuyết điểm trên da mặt và làm cho làn da của bạn nhìn tươi sáng hơn nhờ các thành phần được chiết xuất từ ngọc trai và bột ngọc trai". Bạn có thể dùng thử các sản phẩm Son & Park Beauty Filter Cream hoặc Eborian's Pink Perfect Creme.

 


2. Phương pháp ngâm nước


Bạn có thể nói đây là một phương pháp làm đẹp điên rồ. Phương pháp làm đẹp này của Hàn Quốc là bạn phủ một lớp phấn rôm em bé lên mặt, sau đó ngâm mặt trong nước lạnh trong vòng 15 - 30 giây. Nếu bạn làm theo phương pháp này, lớp trang điểm của bạn sẽ lưu lại cả ngày. Một mẹo nhỏ là: bạn hãy thoa kem nền và kem che khuyết điểm trước, sau đó hãy dặm một lớp dày phấn rôm lên trên, và cuối cùng, ngâm mặt trong nước lạnh. Phương pháp này đã từng được so sánh với phương pháp sử dụng bột baking power trước đây. Bạn đã sẵn sàng thử nghiệm phương pháp này chưa?

 
 


3. Son dạng bột


Hàng ngày, bạn có thể thấy rất nhiều loại son khác nhau như son dạng thỏi, son dạng nước, son dạng bóng.... Và giờ đây, bạn sẽ biết thêm một lại son mới đến từ Hàn Quốc - son dạng bột. Loại son này có dạng bột siêu mịn và được đựng trong những hũ nhỏ, kèm theo chổi thoa son. Son dạng bột sẽ chuyển thành một lớp son mịn màng ngay khi được thoa lên môi. Bạn hãy xem đoạn clip dưới đây của HelloGiggles để khám phá sự độc đáo của son dạng bột nhé!





4. Mỡ cừu


Bạn ngỡ mình đọc nhầm ư? Không, chính là " mỡ cừu". Nhưng đừng quá lo lắng, vì thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc Kicho đã đưa ra thị trường sản phẩm kem mỡ cừu, nhận được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Sản phẩm mỡ cừu có lẽ là loại sản phẩm duy nhất có thể chiết xuất mỡ từ động vật mà không làm đau đến chúng. Bên cạnh đó, đây cũng là một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm đáng kinh ngạc.



5. Thanh tẩy trang


Bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm dầu tẩy trang hoặc sáp tẩy trang đúng không? Từ bây giờ bạn sẽ không cần đến chúng nữa! Vì một sản phẩm mới đã ra đời, đó là thanh tẩy trang. Vậy thanh tẩy trang hoạt động như thế nào? Sau khi bạn làm ướt khuôn mặt, dùng thanh tẩy trang thoa đều và matxa lên toàn bộ khuôn mặt. Sản phẩm này giúp cải thiện tuần hoàn và có khả năng làm sáng da. Đặc biệt sản phẩm thanh tẩy trang này rất thuận tiện khi đi du lịch vì nó không phải dạng lỏng. Bạn có thể thử sản phẩm của các thương hiệu như Boscia's Charcoal Deep-Pore Cleansing Stick  hoặc Belif's Cleansing Stick.





6. Quy trình 10 bước dưỡng da đầu

Dường như 10 bước chăm sóc da mặt là chưa đủ đối với người Hàn Quốc. Bây giờ, người Hàn Quốc còn có thêm 10 bước chăm sóc da đầu, đây cũng là xu hướng Charlotte Cho dự đoán sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới. Các bước chăm sóc da đầu cũng giống với các bước chăm sóc da mặt, ví dụ như tẩy tế bào chết, sử dụng chất dưỡng tóc, ... để đem lại cho bạn một da dầu khỏe mạnh. Vì người Hàn Quốc quan niệm rằng một da dầu khỏe mạnh sẽ dẫn đến một mái tóc đẹp và khỏe mạnh. Vậy, bạn đã sẵn sàng cho 10 bước chăm sóc da đầu?



 
 
 
 
 
 
 
Trên đây là 6 xu hướng làm đẹp có thể trở thành trào lưu trong năm 2017. Bạn đã sẵn sàng và tìm thấy cho mình xu hướng thích hợp?
 
 
 
 
 
 
 
 
 
E-mail: vietnam@pwj.co.kr
Phone:82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook:www.facebook.com/vietnamwonjin 
 
 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch