Bệnh viện thẩm mỹ uy tín WONJIN_Nhật ký hậu phẫu thuật tại WONJIN của người mẫu Mông Cổ

"Xin chào các bạn! Tên tôi là Selenge đến từ Mông Cổ. Tôi hoạt động trong vai trò của một người mẫu từ năm 13 tuổi.
Tôi thường xuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang, cũng như tham gia các buổi biểu diễn trên sàn catwalk rất nhiều lần.
Tuy nhiên, trong các shoot hình, tôi thường phải để ý, chỉnh sửa để mũi của mình lên hình đẹp nhất, cũng như mất công sức để photoshop trong các bức hình rất nhiều lần.
Thú thực là tôi không thích chiếc mũi của mình!
Tôi đã quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bởi với tôi, một chiếc mũi đẹp sẽ giúp các bức hình của người mẫu trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Qua tìm hiểu, tôi đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ WONJIN - Hàn Quốc".
 
Đây là lời tâm sự của cô gái trẻ Selenge đến từ Mông Cổ. Các bạn có thắc mắc muốn biết xem cô ấy đã thay đổi ngoại hình ra sao sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không? Hãy xem tiếp tại clip phía dưới nhé!
 
 
 
   
 
 
 
 
 
 
 
E-mail: vietnam@pwj.co.kr
Phone:82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook:www.facebook.com/vietnamwonjin 
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch