Tác dụng và tác dụng phụ của cà phê







1. Nâng cao khả năng suy nghĩ
Với 1-2 cốc cà phê, khả năng suy nghĩ của bạn sẽ được nâng cao hiệu quả và tác động tới đại não. Đồng thời, cà phê còn chứa chất furan giúp giảm hơi thở có mùi hiệu quả. 





2. Gan khỏe mạnh
Chất caffeine làm chức năng gan hoạt động tích cực hơn và nó cũng tốt cho việc giải rượu. Có một nghiên cứu chỉ ra rằng khi so sánh người uống cà phê hàng ngày và người không uống cà phê, tỉ lệ tử vong thấp hơn 60% nếu uống cà phê mỗi ngày.


'



3. Cải thiện táo bón 
Nó giúp hoạt động trao đổi chất được tăng cường, giúp thải phân ra khỏi cơ thể để ngăn ngừa táo bón. Đồng thời cà phê chứa chất chống oxi hóa giúp dẹp tan các tế bào ung thư. 



4. Ngăn ngừa các bệnh ở người cao tuổi 
Nó giúp kiểm soát nồng độ cholesterol và giúp cải thiện chứng xơ vữa động mạch, các bệnh về tim, và các bệnh ở người cao tuổi.




5. Củng cố huyết áp 
Nếu bạn uống cà phê đều đặn, nó sẽ giúp cải thiện và tăng cường huyết áp. Đồng thời giúp giảm mỡ và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Vì thế, uống cà phê rất tốt cho phụ nữ.




Tác dụng phụ của cà phê 
Cà phê là một trong những thực phẩm tiêu biểu chứa chất caffeine, vì thế mà nó gây ra chứng mất ngủ nếu bạn uống quá liều lượng cho phép. Uống cà phê còn có nguy cơ gây sảy thai. Và nó còn gây ra các vấn đề về dạ dày đối với người có dạ dày yếu. Cà phê rất lợi tiểu nên có thể gây ra mất nước. Nó còn có thể làm xỉn ố men răng của bạn. Bởi vậy, cà phê được khuyên uống dưới 3 cốc một ngày.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch