6 loại trái cây tốt nhất cho da của bạn

Chúng ta cần chăm sóc da thật kĩ, đặc biệt là vào mùa hè! Bởi vì tia UV và độ ẩm có thể làm lỗ chân lông của bạn nở ra và chảy xệ dễ dàng đồng thời làm da trở nên bóng dầu




Việt quất

Việt quất là một trong những siêu thực phẩm, rất giàu chất anthocyanin giúp ngăn ngừa không chỉ các bệnh ở người lớn tuổi mà còn chống lão hóa nhờ giàu chất chống ôxi hóa.



Quả lựu
Quả lựu rất giàu chất Isoflavone, là chất tương tự hooc môn phụ nữ. Chất này giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và làm giảm bớt sự trào huyết. Hơn thế nữa, lựu còn chứa vitamin C, B1 và B2, rất hiệu quả cho việc tái tạo lại tế bào da. 



Chuối
Chuối là một loại quả giúp bổ sung độ ẩm cho da. Thành phần carbohydrate, dường, chất xơ và vitamin C rất giàu trong trái chuối rất phù hợp với những người có làn da khô.




Kiwi
Có rất nhiều người chịu khổ và bị phiền phức vì bị cháy nắng. Bạn có biết kiwi rất xuất sắc trong việc làm trắng da một cách hiệu quả? Có một lượng vitamin C rất lơn trong trái kiwi, cùng với chất xơ và kali, bởi vậy nó ngăn ngừa nám, và làm tái tạo collagen.




Dưa hấu
Dưa hấu là loại quả đại diện cho trái cây mùa hè! Không chỉ làm mát nhiệt độ cơ thể nhanh chóng, dưa hấu còn giúp bổ sung chất ẩm cho da vì thành phần dưa hấu chứa 90% là nước.



Chanh
Nếu bạn nghĩ tới vitamin C, có lẽ chanh sẽ xuất hiện đầu tiên! Chanh là một trong những loại quả giúp xóa tan mọi vết nám và mụn trên da đồng thời làm da sáng và khỏe. Đặc biệt là chanh rất hiệu quả trong việc đàn hồi da, vậy nên chanh là một loại quả thiết yếu khi chăm sóc da.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch