Các tip chăm sóc da tại nhà của sao Hàn



1. Phương pháp rửa mặt 424  
Suzy, thành viên nhóm ‘Miss A’ rửa mặt rất sạch và kĩ càng. Cô ấy rửa mặt 4 phút với dầu, 2 phút với sữa rửa mặt và 4 phút còn lại với nước ở bước cuối cùng.




2. Uống nhiều nước
Nước là thành phần quan trọng không chỉ của cơ thể chúng ta mà còn là yếu tố giúp da luôn luôn được giữ ẩm. Song Jieun, thành viên của nhóm 'Secret' uống ít nhất 3-4L nước mỗi ngày để giữ cho da luôn ở điều kiện tốt nhất.




3. Giữ ẩm 
Giữ cho da luôn ẩm là việc quan trọng nhất đối với Ha Jiwon. Cô ấy không bao giờ bỏ qua bước đắp mặt nạ sau khi rửa mặt và cô ấy khuyên nên bắt đầu các bước chăm sóc da với nước xịt khoáng.








4. Mặt nạ D.I.Y 
Mặt nạ D.I.Ylà bí quyết tốt nhất của Song Hyekyo. Với công thức như sau: Trộn một lòng trắng trứng với một thìa mật ong rồi bôi đều lên mặt. Khi mặt nạ khô, rửa sạch mặt với nước. Bước tiếp theo, trộn mật ong và nước theo tỉ lệ 1:2, mát xa đều lên mặt rồi rửa sạch mặt với nước một lần nữa. Đây là công thức rất được khuyên dùng để làm sáng da và mờ vết nhăn.






5. Rửa mặt với sữa
Mọi người đều biết Song Joongki phải không? Da anh ấy quá là hoàn hảo đối với một người đàn ông! Nhưng đừng lo lắng, rất là dễ dàng để có được làn da sáng bóng như của Song Joongki. Hãy thử rửa mặt với sữa vào ban đêm xem, bạn sẽ thấy sự khác biệt.



E-mail: vietnam@pwj.co.kr
Phone:82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook:www.facebook.com/vietnamwonjin 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch