Khoai lang: tốt cho sức khỏe, thông tin giá trị dinh dưỡng


Bạn có thích khoai lang không? Khoai lang rất giàu chất xơ thực phẩm và chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bạn khỏe mạnh. Hãy cùng nhìn vào những lợi ích của khoai lang nhé.




1. Tốt cho chứng táo bón.
Nếu bạn bị táo bón nặng, điều này ảnh hưởng xấu đến ăn uống và chăm sóc da. Như tôi đã đề cập bên trên, khoai lang giàu chất xơ. Đặc biệt là cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, bời vậy mà nó giúp ích cho hoạt động ruột.




2. Hạn chế sự lão hóa
Khoai lang chứa nhiều thành phần có tác dụng ức chế sự lão hóa. Đặc biệt là chất polyphenols giúp phá hủy gốc tự do(tác nhân gây lão hóa).




3. Tốt cho da
Bạn có biết khoai lang rất tốt cho da? Khoai lang giàu vitamin C, giúp da căng bóng, khỏe khoắn và thúc đẩy sản sinh collagen. Nếu bạn so sánh với táo, khoai lang chứa nhiều vitamin C hơn táo gấp 10 lần. Thêm vào đó, điều kì lạ ở đây là dù bị nấu hay hấp, vitamin C vẫn ko bị biến mất nhờ tinh bột trong khoai lang.




4. Giảm mệt mỏi
Khoai lang giàu vitamin C và E có tác dụng giảm thiểu mệt mỏi. Nếu bạn cần vitamin E để giúp hồi phục lại, khoai lang là sự lựa chọn số 1.



5. Giảm sưng phù
Khoai lang giàu kali, giúp giải phóng lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể. Nếu bạn tiếp tục ăn khoai lang(kali), chứng phù nề sẽ thuyên giảm và huyết áp cũng sẽ giảm. Kali còn có tác dụng hiệu quả đối với stress và lo âu, căng thẳng.




6. Ngăn ngừa các bệnh ở người lớn
Như tôi đã đề cập, khoai lang rất giàu vitamin E, có tác dụng điều hòa tuần hoàn máu, ngăn ngừa chứng tăng huyết áp, mỡ trong máu và các bệnh về mạch.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch