Những thực phẩm có hại nhất cho tim mà chúng ta vô tình tiêu thụ






Thịt chế biến sẵn
Chúng ta thường tiêu thụ những loại thịt như thịt giăm bông, xúc xích như là món ăn phụ. Đặc trưng của thịt chế biến sẵn là chúng được làm với lượng mỡ nhiều và lượng muối và cholesterol cao. Thịt chế biến sẵn không được khuyên ăn nếu bạn muốn có một trái tim khỏe mạnh bởi vì nó có thể dẫn đến loại bệnh như cao huyết áp.




Chất béo chuyển hóa
Nhứng món ăn như bánh ngọt, snack chứa rất nhiều chất béo chuyển hóa. Chất béo chuyển hóa được biết đến là tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch. Chúng phá hủy lượng những cholesterol tốt đồng thời làm tăng số lượng cholesterol xấu và bởi vậy, gây ra bệnh xơ vữa động mạch. Chúng cũng gây tổn hại đến tim, làm rối loạn chức năng của mạch máu và kích thích những phản ứng gây viêm. disorganizing the function of blood vessels and triggering inflammatory reactions.





Thức ăn nhanh




Ngũ cốc tinh luyện
Thực phẩm cuối cùng trong danh sách là những loại thực phẩm được chế biến sẵn có chứa một lượng lớn ngũ cốc tinh luyện, chính là bánh mì và snack. Nếu bạn ăn quá nhiều những loại thức ăn này, lượng HDL chelesterol đóng vai trò thiết yếu trong việc ngăn chặn các bệnh tim mạch sẽ bị giảm đáng kể đồng thời mỡ trung tính trong máu bị tăng lên. Bởi vậy, việc duy trì nạp một lượng vừa phải loại thực phẩm này để tránh các bệnh tim mạch là rất quan trọng. 


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch