Những thực phẩm giúp giảm bớt mệt mỏi



Có nhiều người bị mệt mỏi do cái nóng của thời tiết. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những thực phẩm giúp giảm bớt mệt mỏi.




1. Dưa hấu
Hơn 90% thành phần dưa hấu là nước. Dưa hấu giàu chất điện phân giúp giảm tối đa hiện tượng mất nước. Đồng thời, rất có hiệu quả làm giảm bớt mệt mỏi vì nó giàu lycopene, beta-carotene, sắt và vitamin C. 





2. Chuối
Chuối giàu kali, đây là chất quan trọng giúp chuyển hóa dường trong cơ thể thành năng lượng. Đặc biệt là, nó giúp giảm gánh nặng cho dạ dày đến mức tối đa nếu bạn ăn chuối trước và sau khi tập thể dục.




3. Trà xanh
Trà xanh giàu chất polyphenol giúp giảm mệt mỏi bằng cách giảm căng thẳng. Cụ thể, chất phenylethylamine là một trong các  polyphenol, kích thích hệ thống thần kinh trung ương của não bộ giúp hồi phục, giảm mệt mỏi.



4. Rau chân vịt
Vitamin C trong rau chân vịt chống ôxi hóa và giảm mệt mỏi, vitamin C cũng hay được gọi là "bá chủ của vitamin". Thêm vào đó, rau chân vịt được khuyên ăn vì chất rất có hiệu quả trong việc dẹp tan phản ứng gây viêm, tác nhân của sự mệt mỏi.


5. Sữa chua
Sữa chua là món ăn của sự cân bằng lượng protein, hydrat cacbon và các vi khuẩn có lợi. Đặc biệt là sữa chua được cơ thể thực hiện hoạt động trao đổi chất, chuyển thành năng lượng nhanh hơn các loại thực phẩm khác, vậy nên bạn sẽ nhận được năng lượng một cách nhanh chóng, giúp bạn phục hổi, xua tan mệt mỏi.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch