Sự khác biệt giữa Skin and Toner





Sự khác biệt giữa Skin và Toner là gì? Đây là điều tôi hay suy nghĩ và hôm nay, tôi sẽ trả lời câu hỏi này thật chi tiết!
Tôi luôn thắc mắc sự khác biệt giữa skin và toner là gì, dùng một thứ hay dùng cả hai? Chà, có một sự khác biệt rõ ràng giữa hai thứ này đấy!!




Nói một cách đơn giản, Toner nên được hiểu là một bước chăm sóc da ngay sau bước rửa mặt và Skin được dùng để chuẩn bị cho các bước chăm sóc da chính.
Rửa mặt hai hoặc nhiều lần có thể gây kích ứng, da bị ửng đỏ, và cũng làm cho việc tẩy sạch lớp da chết và make-up bị hạn chế. Vì vậy chúng ta cần dùng đến toner để lau sạch chất bẩn còn sót lại và làm sạch da sau khi rửa mặt. Bạn thấm ướt toner vào miếng bông tẩy trang sau đó lau sạch mặt.



Skin cũng được hiểu là một loại lotion. Nó giúp làm dịu da bị kích ứng sau khi rửa mặt, và là bước nền cho các bước dưỡng da chuyên sâu sau đó, để da có thể thẩm thấu dưỡng chất như serum, essence tốt hơn. Vậy thì chúng ta nên chọn toner và skin như thế nào?





Skin và Toner có thể dùng cả hai nếu thành phần của chúng ko chứa chất gây kích ứng da, tuy nhiên chúng có thể rất mắc tiền và tốn thời gian của bạn. Bởi vậy, bạn cần biết rằng đơn giản chúng được sử dụng để chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo, mục đích chính của chúng không hỗ trợ dưỡng da một cách đáng kể.  



Nếu bạn có làn da khô thì tốt nhất bạn không nên dùng Toner. Nhưng nếu là da hỗn hợp, bạn nên dùng chúng ở khu vực dễ ra dầu như vùng chữ T. Bây giờ bạn có thể phân biệt Skin và Toner rồi chứ? Chúc bạn chăm sóc da một cách hiệu quả~!




E-mail: vietnam@pwj.co.kr
Phone:82-70-4700-7283​ 
Mobile: +82-10-4089-0508 (viber) 
Kakao talk: lovedivine
Facebook:www.facebook.com/vietnamwonjin 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch