Thực phẩm giúp xóa tan quầng thâm mắt


Thời tiết đang dần thay đổi, vậy nên cơ thể chúng ta hay bị mệt mỏi. Có nhiều triệu chứng khi cơ thể bạn bị mệt mỏi, một trong số đó là quầng thâm mắt. Có rất nhiều người bị quầng thâm dưới mắt. 
Chúng tôi sẽ giới thiệu vài thực phẩm giúp loại bỏ quầng thâm mắt.






[Bông cải xanh] 
Khi bạn ăn bông cải xanh đều đặn, việc loại bỏ quầng thâm dưới mắt sẽ rất hiệu quả nhờ vào beta-carotene. Đồng thời, bông cải xanh có chứa vitamin A và vitamin C, rất tốt cho việc phục hồi sức khỏe và chăm sóc da.




[Cá hồi]
Chất Astaxanthin trong cá hồi cũng giúp loại trừ quầng thâm mắt bởi vì nó giúp cho da sáng và sạch bằng cách làm máu lưu thông tốt . Hơn thế nữa, cá hồi còn chứa chất chống oxi hóa, rất hiệu quả trong việc chống lão hóa!




[Rau bắp cải]
Rau bắp cải là một trong những thực phẩm tuyệt vời để loại bỏ quầng thâm mắt, bắp cải chứa nhiều vitamin C, K, U. Các thành phần trên giúp các mao mạch và màng kết trên mặt khỏe mạnh. Ăn rau bắp cải sống là cách tốt nhất để hấp thụ các chất dinh dưỡng.





[Cà chua]
Cà chua rất hiệu quả trong việc giải quyết quầng thâm dưới mắt vì nó giúp da sạch, khỏe đồng thời làm ẩm da hiệu quả nhờ thành phần giàu nước.
Tạm biệt quầng thâm dưới mắt~!! Bằng việc làm sáng khỏe tông da, chúng ta có thể loại bỏ việc trông mệt mỏi một cách hiệu quả~!!


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch