Cách giảm sưng nhanh chóng và hiệu quả


Có rất nhiều người trong chúng ta hay bị stress vì những vết sưng phù. Sưng phù là do chất dịch dưới mô da ứ đọng quá nhiều gây ra tình trạng da bị sưng phồng lên. Thành phần chất dịch tạo ra sưng phù đa số là nước, vì vậy những vết sưng không gây hại tới sức khỏe. Những vết sưng phù bị gây ra do nước thông thường có liên quan đến bệnh tim và thận nhưng đại đa số các trường hợp có thể giảm sưng hoặc làm hết sưng bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt.
 

1.  Giảm hấp thụ Natri
Cơ thể chúng ta có khuynh hướng duy trì sự cân bằng nước và natri nên khi hấp thụ natri quá mức chúng ta sẽ cảm thấy khát nước ngay lập tức hoặc bị ngừng đào thải nước. Vì vậy, hãy tránh các lọai thực phẩm dễ gây tăng lượng hấp thụ natri như pho mát, các loại thịt chế biến, bánh, thực phẩm đông lạnh, soup, snack,… Hãy sử dụng các loại thực phẩm natri thấp như hoa quả khô, rau củ, …

2.  Uống nước nhiều hơn
Nước làm tăng chức năng thận, giúp đào thải nước và natri dư thừa ra khỏi cơ thể. Lượng nước khuyên dùng cho nam nữ ở độ tuổi trưởng thành là 2 lít một ngày, tốt nhất bạn nên thay thế các loại nước uống có chứa đường bằng nước tinh khiết.

3.  Điều chỉnh nước bằng các chất bổ sung
Các chất bổ sung có chứa Vitamin B6 và Magie oxit giúp đào thải lượng nước và natri dư thừa. Theo nghiên cứu 2 loại chất bổ sung này có tác dụng làm giảm các hội chứng trước hành kinh bao gồm cả chướng bụng, đau ngực, sưng phù ở chân.

4.  Tập thể dục
Tập thể dục giúp đào thải lượng nước dư thừa bằng mồ hôi, cải thiện tuần hoàn máu, giảm sự tích nước ở chân và bàn chân. Ngoài ra tập thể dục điều độ còn giúp đốt cháy Glucogen, giảm sức nặng của nước.



Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

 
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch