Cách uống cà phê mạnh khỏe mỗi ngày!




Hãy uống trước 2 giờ chiều!

 
Caffeine có trong cà phê là một chất kích thích. Nhiều người uống cà phê vào buổi chiều để tỉnh táo và không buồn ngủ nhưng 3-4 tiếng sau khi cà phê hết tác dụng thì Adenosine bị kìm nén trong suốt quãng thời gian đó sẽ hoạt động mạnh mẽ khiến cho mệt mỏi và buồn ngủ hơn gấp 2 lần. Thêm vào đó, Caffeine uống vào buổi chiều có thể cản trở giấc ngủ vào ban đêm vì vậy nên tránh uống cà phê sau 2 giờ chiều để giữ gìn sức khỏe dài hạn.
 
 

Hãy chọn những hãng chất lượng tốt

Mùi vị và thành phần dinh dưỡng của cà phê khác nhau rất nhiều phụ thuộc vào cách trồng, thu hoạch, chế biến và lưu thông. Hiện nay nhiều nông trại sử dụng các chất độc hại trong đó có thuốc trừ sâu và thuốc kích thích tăng trưởng để nuôi trồng cà phê, vì vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn các hãng uy tín sử dụng hạt cà phê hữu cơ để bảo vệ sức khỏe.

Không sử dụng chất làm ngọt nhân tạo

Hiện nay trên thị trường đang lưu thông rất nhiều các loại đường với tên gọi khác nhau. Trong tất cả các loại nước siro đều có thành phần đường không khác gì đường trắng. Lúc này, bạn hãy thử rắc một ít bột quế hoặc bột ca cao. Quế là một loại thảo mộc có tác dụng làm giảm lượng đường cho các bệnh nhân tiểu đường, giảm chỉ số cholesterol và triglyceride. Bột ca cao nguyên chất có tác dụng giảm nguy cơ cho các bệnh nhân bị bệnh tim mạch và tăng cường hiệu quả sulfat hóa của cà phê.

Kem ít béo cũng không an toàn

Nếu muốn tăng cường sức khỏe bằng cà phê, tốt hơn hết là không nên trộn thêm kem bông tuyết và kem ít béo vào. Trong đa số các loại kem nhân tạo đang lưu thông hiện nay đều có chứa thành phần độc hại gây ảnh hưởng xấu đến các chức năng của cơ thể. Nếu bạn muốn thêm kem, bạn hãy thêm kem full fat không loại bỏ chất béo làm từ sữa bò. Theo nguyên cứu, các sản phẩm chất béo cao lại có lợi cho việc giảm nguy cơ béo phì.



Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch