Tạo gian bếp để ăn kiêng



Nhà bếp quan trọng tới mức người ta gọi nó là trái tim của ngôi nhà nhưng nó cũng có thể là nơi bẻ gãy ý chí ăn kiêng của bạn. Nếu như bạn đã quyết tâm ăn kiêng thì hãy loại bỏ các nguyên nhân cám dỗ trong bếp và đổi nó thành môi trường để bạn có thể ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe.

Hãy chuẩn bị trước món salad

Nếu bạn ăn salad trước khi ăn bữa tối thì dù không ăn nhiều thức ăn chính bạn vẫn có cảm giác no bụng. Nhưng nếu tối nào cũng phải chuẩn bị salad cho bữa tối thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, hãy chuẩn bị một đĩa lớn đầy salad với lượng ăn trong 2~3 ngày. Trước bữa ăn tối hãy thêm một chút nước sốt vào phần salad đã chuẩn bị trước rồi dung.

Hãy chuẩn bị trước trái cây

Rửa sạch các loại trái cây như nho, dưa lưới, kiwi, dứa, táo, cắt miếng vừa ăn rồi bỏ vào tủ lạnh. Trái cây giúp bổ sung các vitamin, chất vô cơ, nước và chất xơ. Hãy đặt nó ở vị trí ngang với tầm mắt để khi mở tủ lạnh bạn sẽ nhìn thấy nó đầu tiên.

Hãy sử dụng những chiếc đĩa nhỏ

Khi chuẩn bị thức ăn chúng ta thường để thật đầy đĩa. Nếu dùng những chiếc đĩa nhỏ thì cho dù có bỏ một lượng giống nhau ta vẫn thấy thỏa mãn về mặt thị giác, kết quả là sẽ ăn một lượng ít hơn.

Hãy chuẩn bị công cụ để đo lường

Việc ước chừng lượng thức ăn đại khái bằng mắt là lý do lớn khiến ta không thể giảm cân. Đa số những người bị tăng cân đánh giá lượng thức ăn họ ăn là ít. Hãy chuẩn bị thìa hoặc ly có thể đo lường trong bếp và luôn nhớ sử dụng nó.

Hãy bỏ đồ ăn vặt trong hộp đựng nhỏ

Hãy chuẩn bị trước đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe như các loại hạt, trái cây, rau, …bỏ chúng vào trong những chiếc túi hoặc hộp đựng để khi nào thấy đói thì ăn, chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi sự cám dỗ của đồ ăn ngọt.
 
 
 


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch