Bí quyết chăm sóc da độc đáo của các siêu mẫu


1.    Dùng bàn chải cải thiện mỡ cellulite của Miranda Kerr
Siêu mẫu nhận được nhiều sự hâm mộ với cơ thể quyến rũ cùng gương mặt baby! Cô nói rằng cách quản lý mỡ cellulite để có một cơ thể rắn chắc là dùng bàn chải massage để làm mềm da, loại bỏ các tế bào chết, cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông bạch huyết.
 
2.    Gisele Bundchen tẩy tế bào chết chết bằng dầu oliu
Gisele Bundchen đến từ Brazil là một siêu mẫu nổi tiếng đầy quyến rũ và gợi cảm với làn da rám nắng. Cô nói rằng cách cô chăm sóc da để có cơ thể gợi cảm, săn chắc là trộn dầu ô liu với muối biển thô để tẩy tế bào chết cho cơ thể.
3.    Carolina Kourkova tẩy trang bằng dầu dừa
Caroline là người mẫu kiêm diễn viên người Séc, cô đã từng nằm trong danh sách kỷ lục Guinness với tư cách là người mẫu có đôi chân dài nhất. Cô nói rằng cô dầu dừa để tẩy trang như vậy sẽ không làm cho da bị khô, đồng thời có tác dụng làm dịu da.
4.    Tẩy tế bào hương vị cà phê của Naomi Campbell!
Naomi Campbell là người mẫu da màu nổi tiếng nhất. Bằng vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch, ngay sau khi ra mắt, cô đã nắm quyền kiểm soát thế giới thời trang. Với làn da đen đầy quyến rũ, cô dùng bột cà phê hợp với màu da của mình để tẩy tế bào chết chăm sóc da! Bột cà phê có hiệu quả trong việc loại bỏ cellulite và chất béo,  hàm lượng caffein trong hạt cà phê càng nhiều càng giúp tăng độ đàn hồi của da.
5.    Kem đánh răng trị mụn trứng cá của Gigi Hadid!
Gigi Hadid là người mẫu thời trang nổi tiếng ở Mỹ, cô có phương pháp trị mụn độc đáo của riêng mình. Khi nào mụn trứng cá xuất hiện  cô sẽ bôi kem đánh răng lên đó trước khi đi ngủ! Ở Hàn Quốc cũng có nhiều người nói rằng họ thường bôi rượu soju hoặc kem đánh răng lên khi bị mụn, điều này xuất phát từ niềm tin rằng trong rượu có cồn và trong kem đánh răng có bạc hà sẽ tốt trong việc trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, vùng da bị mụn sẽ trở nên nhạy cảm do tình trạng viêm, nên sẽ không tốt nếu làm theo một cách tùy tiện!

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch