Loại bỏ bụi mịn trong nhà


Bụi mịn là vật chất lơ lửng trong không khí với các thành phần phức hợp khác nhau, và chủ yếu được tạo ra do hiệu ứng khói xuất phát từ Trung Quốc, khí thải của ô tô và bụi phát sinh trong quá trình lái xe trên đường. Nó có thể gây ra chứng ho gà, rối loạn hô hấp, làm cho bệnh hen suyễn trầm trọng hơn, gây ra rối loạn nhịp tim, làm giảm chức năng phổi, tăng viêm phế quản mạn tính và tăng tỷ lệ tử vong.
 

1.    Trồng cây

Lá cây hấp thụ được bụi siêu mịn dưới 2,5 micromet. Những cây có nhiều nhánh, lá nhỏ và mỏng có hiệu quả giảm bụi tốt hơn so với cây có lá lớn. Bởi vì cơ hội tiếp xúc với không khí của lá tương đối lớn.

2.    Lau sàn nhà bằng khăn ướt.

Tốt nhất là lau bụi mịn trong phòng khách và sàn nhà bằng khăn ướt. Dùng máy hút bụi để hút bụi bẩn trên sàn nhà có thể làm bụi bay khắp nơi trong nhà do gió của máy hút bụi vì vậy nhất định phải lau sàn bằng khăn ướt.

3.    Thường xuyên mở quạt thông gió

Bụi mịn xuất hiện khi nướng thịt hoặc cá trong nhà. Không dùng quạt thông gió khi nấu ăn se làm bụi mịn trong nhà cao hơn gấp 60 lần bình thường. Vì vậy việc quan trọng là phải thải bụi ra khỏi nhà bằng cách mở quạt thông gió thường xuyên.

4.    Máy lọc không khí là điều cần thiết

Mấy năm gần đây, máy lọc không khí trong nhà đã trở thành một vật cần thiết. Sản phẩm này trở nên cần thiết vì chúng ta không dọn nhà hàng ngày, gần đây có những thiết bị kiểm tra chất lượng không khí trong nhà theo từng bước và cả những máy đa chức năng (kết hợp với máy tạo độ ẩm).

5.    Bộ lọc cửa sổ hút bụi mịn

Ngày nay, các bộ lọc cửa sổ chống thâm nhập bụi mịn cũng đã được sản xuất. Nó không chỉ rẻ hơn máy lọc không khí, mà còn rất dễ cài đặt chỉ bằng cách cắt và gắn vào theo kích thước cửa sổ.

6.    Cuối cùng, quan trọng nhất là sau khi đi ra ngoài về phải tắm rửa thật kỹ

Các hạt bụi mịn quá nhỏ nên quần áo khó có thể ngăn chặn hoàn toàn. Do đó, điều quan trọng nhất là tắm rửa ngay sau khi ra ngoài về. Đối với những người có làn da yếu, phải làm sạch da cẩn thận mới có thể ngăn ngừa các vấn đề về da.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch