Trình tự các bước chăm sóc da đúng cách giúp tăng hiệu quả dưỡng da


Mỹ phẩm chăm sóc da cũng có nhiều loại như mỹ phẩm màu. Nhiều lúc phải sử dụng trên 3 thứ hơn là chỉ bôi 1 thứ . Mỹ phẩm dưỡng da, nếu không bôi đúng trình tự sẽ không thể thẩm thấu vào da mà bị đẩy ngược ra ngoài. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách làm thế nào để tăng độ thẩm thấu của mỹ phẩm.


# Skin & Toner & Astringent

Sản phẩm loãng nhất trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da chính là Skin, Toner hoặc Astringent. Skin có tác dụng lấp đầy ngay lập tức độ ẩm bị mất sau khi chúng ta rửa mặt đồng thời giúp hấp thụ các mỹ phẩm khác bôi sau đó. Toner có tác dụng cân bằng độ PH của da, tạo lớp màng axit bảo vệ da, giúp làm sạch các bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại. Astringent là có tác dụng tương tự toner, có chứa cồn giúp thu gọn lỗ chân lông và loại bỏ tế bào da chết. Ngay sau khi rửa mặt, hãy sử dụng sản phẩm phù hợp với da của bạn trong bước đầu tiên.


# Essence

Essence là chất bổ sung dinh dưỡng và độ ẩm cho da! Sử dụng essence sau khi bôi toner là cách sử dụng essence hiệu quả nhất. Nếu bạn bôi essence sau khi sử dụng các sản phẩm có tính dầu như lotion thì thực sự không có tác dụng gì. Nếu là First Essence, thì phải bôi trước skin hoặc toner.


# Lotion & Emulsion

Có nhiều người không sử dụng lotion hơn chúng ta tưởng, nhưng lotion là một sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm của da, đặc biệt đây là sản phẩm cơ bản cực kỳ cần thiết đối với người có làn da dầu và da khô loại da thiếu nước do sự mất cân bằng độ ẩm.



# Kem mắt

Kem mắt là sản phẩm dành cho những người lo lắng về nếp nhăn quanh mắt, hãy bôi trước hoặc sau khi sử dụng lotion. Bôi trước hoặc sau khi sử dụng lotion đều được. Nhưng nếu bôi trên lớp kem dày thì nó có thể trở nên vô ích.


# Kem dưỡng ẩm & Kem dưỡng chất

Thứ tự cuối cùng là kem dưỡng. Lúc này, thay vì bôi cả kem dưỡng ẩm và kem dưỡng chất, chúng ta chỉ nên bôi một loại thì sẽ có hiệu quả hơn. Kem dưỡng có chức năng phủ lên bề mặt ngoài của da để giữ co những sản phẩm dưỡng bôi trước đó không bị bay đi. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với da của bạn.


# Kem chống nắng

Nếu coi kem chống nắng là một sản phẩm dưỡng da thì cũng không đúng lắm vì chúng ta phải rửa sạch nó đi nhưng nếu bạn cần thoa kem chống nắng, thì nên  thoa sau khi các bước dưỡng da của bạn đã kết thúc.

Sản phẩm dưỡng sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn khi bạn làm đúng theo các bước chăm sóc da cơ bản.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch