Công nghệ tạo gương mặt V line V lift 3D


V라인 얼굴 만드는 3D 실리프팅 기술
V-lift 3D là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn bằng các sợi chỉ đặc biệt được cấy vào bên dưới b mặt da. Các sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ, làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Sau quá trình điu trị, khuôn mặt sẽ tạo được đường nét thon gọn. Ngoài ra, các sợi chỉ này còn chứa những thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF... giúp làn da được nuôi dưỡng, cải thiện rõ rệt ngay sau đó và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.
 

 


Các sợi chỉ rất nhỏ được cấy vào dưới da, nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả tức thì và lâu dài mà không cần phẫu thuật, không cần bất cứ một can thiệp cắt rạch, độ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro, không có tác dụng phụ, hiệu quả được kéo dài và mạnh mẻ hơn các công nghệ căng da mặt hiện có khác.

 

Công nghệ này có thể áp dụng với tất cả các trường hợp muốn tạo hình khuôn mặt chữ V hoặc những trường hợp da lão hoá và cơ mặt chảy xệ, nếp nhăn rãnh mũi má hằn rõ, nếp nhăn trên trán sâu, cằm chảy xệ... Ngoài ra, những trường hợp không muốn phẫu thuật hoặc nâng cơ bằng các công nghệ khác chưa mang lại hiệu quả như ý muốn cũng có thể sử dụng.



V-lift 3D không chỉ làm căng và thon gọn được da mặt mà còn tạo được các đường nét cho khuôn mặt và các vị trí nhỏ trên khuôn mặt như: rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, nhăn vùng trán, nhăn vùng ấn đường, nọng mỡ vùng cằm, gốc hàm một cách tự nhiên mà không một loại chỉ hay sóng nhân tạo nào có thể đem lại hiệu quả tương tự.



Sau khi thực hiện, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở v nhà ngay. Mặt chỉ sưng nhẹ và sau một ngày là bạn có thể quay trở lại làm việc bình thường. Trong hai năm, bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất. Thời gian của một lần tiến hành mất khoảng 45 phút.


Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch