Người Việt Nam ưa chuộng loại phẫu thuật thẩm mỹ nào?

 
베트남사람들이 어떤 성형수술을 선호한가요?
WONJIN là bệnh viện có không chỉ có lượng khách hàng trong nước mà còn có lượng khách hàng đa quốc gia (Mỹ, Canada, Nga, Châu Âu, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Mông Cổ, Nhật., Việt Nam..) nhiều nhất trong ngành phẫu thuật thẫm mỹ tại Hàn Quốc. Theo thống kê của bệnh viện, chúng tôi có một thông tin thú vị về loại phẫu thuật mà khách hàng Việt Nam ưa chuộng khi đến Hàn Quốc nói chung và WONJIN nói riêng.
Chị em hãy cùng tham khảo nhé.
 
1. Phẫu thuật mũi
 
 
Người Châu Á nói chung và nhất là 98% người Việt Nam nói riêng thường có sóng mũi thấp, ngắn và đầu mũi bè, vì thế mũi là phần mà WONJIN nhận được nhiều tư vấn cũng như phẫu thuật nhất đối với khách hàng Việt Nam.
Khi đến tư vấn, chúng tôi thường nhận được mong muốn cải thiện đầu mũi to, thu gọn hai cánh mũi và nâng cao sóng mũi để tạo mũi thon gọn.
Tại WONJIN chúng tôi kết hợp giữa mong muốn của từng cá nhân cũng như xu hướng hiện tại tạo cho bạn dáng mũi tự nhiên và thanh thoát.
 
2. Phẫu thuật mắt
 
 
Có nhiều loại phẫu thuật mắt, thông thường, đối với các chị em 20~35, nhấn mí hoặc cắt mí được ưa chuộng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, các chị em từ 35 trở lên ưa chuộng phương pháp chỉnh hình mắt trung niên, cắt mỡ bọng mắt giúp trẻ hóa khuôn mặt.
 
Bạn có thể yên tâm với phương pháp chỉnh hình mắt tại WONJIN vì chúng tôi luôn hạn chế để lại sẹo. Đường mổ được canh trùng khớp đường mí mắt hoặc dưới chân mày, đảm bảo không thấy sẹo sau phẫu thuật.
 
3. Phẫu thuật chỉnh hình đươc ưa chuộng nét khuôn mặt
 
 
 
Việt Nam và Hàn Quốc có văn hóa gần giống nhau, vì thế quan niệm về cái đẹp cũng gần như tương đồng. Vì thế mặt V-line - vốn đang hot tại Hàn Quốc cũng đang rất hot ở các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Mặt V-line làm tăng nét nữ tính, sang trọng.
 
Với phương pháp cắt xương 3D nội soi, đường cắt sẽ được thực hiện trong miệng nên sau phẫu thuật hoàn  toàn không để lại sẹo. Tại WONJIN, chúng tôi có hẳn một trung tâm chăm sóc dành riêng cho các khách hàng phẫu thuật xương, theo dõi bạn 24/24 nên tuyệt đối an toàn.
 

 
Chỉnh hình mặt V-line có thể khác nhau tùy theo dạng mặt từng người, trong đó có thể gồm 1 hoặc kết hợp các phương pháp như hạ xương gò má, gọt cằm/độn cằm, gọt xương hàm, chỉnh hình hai hàm..v.v
 
4. Phẫu thuật ngực
 
Là phụ nữ, ai cũng quan tâm đến vòng một của mình, người
Phẫu thuật ngực hình giọt nước của WONJIN không những được phụ nữ Hàn Quốc mà cả phụ nữ Việt Nam cũng ưa chuộng. Túi độn hình giọt nước tuy ra đời không lâu nhưng nhanh chóng được sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật ngực vì cho dáng ngực tự nhiên hơn cả.
 
 
WONJIN chỉ sử dụng túi độn cao cấp được kiểm chứng và bảo hành, phẫu thuật an toàn với các bác sĩ gây mê luôn túc trực đảm bảo an toàn 24/24 cho bạn.
 
5. Ngoài ra, phẫu thuật tiêm mỡ tự thân (trán, cằm, rảnh má, hốc mắt..), nâng cơ mặt,... cũng rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.
 

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Katalk: wonjinvietnam
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch