DU LỊCH MÙA XUÂN HÀN QUỐC NGẮM HOA ANH ĐÀO

DU LỊCH MÙA XUÂN HÀN QUỐC NGẮM HOA ANH ĐÀO
 
 
Hàn Quốc những ngày tháng 3 này đang trải qua đợt rét cuối cùng trước khi trở mình chuyển sang mùa xuân ấm áp. Hằng năm, vào độ cuối tháng 3 và đầu tháng 4 khi thời tiết trở nên ấm áp, hoa anh đào tại Hàn Quốc bắt đầu nở. Tuy nhiên, thời gian hoa nở cũng tùy vào từng vùng mà khác nhau. Dưới đây là thời gian hoa anh đào nở năm 2019 tại Hàn Quốc dành cho những ai đang có ý định mùa xuân này sang du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào nhé.
 
- Đảo Jeju: 24/03
- Busan: 28/03
- Daegu/ Pohang: 31/03
- Gwangju/ Yeosu: 02/04
- Jeonju/ Daejeon/ Gangneung: 05/04
- Cheongju: 07/04
- Seoul: 10/04
- Chuncheon: 12/04
- Incheon: 13/04


 
 
Đối với những bạn muốn kết hợp vừa ngắm hoa anh đào vừa du lịch tại thủ đô Seoul có thể chuẩn bị visa và nhập cảnh vào những ngày đầu tháng 4 là thời điểm phù hợp nhất. Một số địa điểm có thể tham khảo tại thủ đô Seoul là khuôn viên Trường đại học Kyunghee, tháp Namsan, Yeouido và rất nhiều địa điểm khác mà mọi người có thể thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh kỉ niệm và trải nghiệm lễ hội hoa anh đào tại đây.
 

 

 
 



 
Hãy một lần đến Hàn Quốc vào mùa xuân để trải nghiệm ngắm hoa anh đào và có những kỉ niệm du lịch thật thú vị trên đất nước xinh đẹp này.
 

Nhận xét

  1. Nâng mũi, tìm hình dang mới thích hợp với khuôn mặt hơn, mang lại vẻ đẹp hài hòa, không còn quá xa lạ nữa. Dịch vụNâng mũi sky diamond với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng.

    Trả lờiXóa
  2. Đôi lúc bạn bị bạn bè mang mình ra để cười đùa vì có mái tóc giống Tiến Luật, Khắc tóc sky diamond sẽ giúp bạn không bị người khác cười đùa nữa.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch