TRẢI NGHIỆM BIA GÀ (CHIMEK) NGẮM CẢNH ĐÊM BÊN SÔNG HÀN, SEOUL

TRẢI NGHIỆM BIA GÀ (CHIMEK) NGẮM CẢNH ĐÊM BÊN SÔNG HÀN, SEOUL

 


 
Vào những ngày thời tiết đang dần trở nên ấm áp như thế này thì việc kết hợp đi pic-nic và ngắm hoa anh đào là một trong những hoạt động được người Hàn rất ưa chuộng. Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể trải nghiệm điều đó ngay tại thủ đô Seoul thôi.
 
 
Thông thường, người Hàn thường đến các công viên ngay cạnh bên bờ sông Hàn - nơi có tầm nhìn ra phía sông, có những chiếc cầu bắc ngang qua sông và có cả hoa anh đào để ngắm. Không những thế, sông Hàn còn đẹp hơn khi về đêm những chiếc cầu sẽ có ánh đèn đủ các loại màu sắc được thắp lên hòa quyện với ánh đèn các nhà cao tầng, đèn phố xá tạo nên một khung cảnh rất đẹp, rực rỡ và lung linh.
 

 
Và một trong những món ăn được mọi người ưa chuộng đó chính là món bia gà (chimek). Đơn giản chỉ là món gà rán ăn cùng với bia. Bạn có thể đến đó và gọi vì sẽ có rất nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi và 15 phút sau là có đồ ăn để thưởng thức.
 
 
Mọi người thường đến từ tầm ban chiều để ngắm hoa anh đào và ở lại cho đến tận ban tối để ngắm cảnh sông Hàn về đêm.
 
 
Ở một số cây cầu vào ban đêm còn có phun nước rất đẹp nên những ai muốn trải nghiệm được chiêm ngưỡng cảnh tượng này một lần thì có thể trải nghiệm tại chân cầu Banpo nhé.
 
 
Hãy cùng bạn bè, người thân và những người bạn thương yêu trải qua những giây phút thư giãn tại đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch